Đẹp

Mẫu áo tắm gợi cảm khiến giới sao mê mẩn

Các chân dài xinh đẹp như Kaia Gerber, Kendall Jenner, Taylor Hill, Alessandra Ambrosio... đều yêu thích mẫu áo tắm một mảnh với thiết kế cổ khoét sâu.

Áo tắm một mảnh vốn là item được giới sao rất chuộng, giúp người mặc phô diễn những đường cong cơ thể. Nhắc đến những mẫu đồ bơi gây sốt năm qua không thể không kể đến thiết kế có tên "So chic" của thương hiệu Pháp Gooseberry. Với bảng màu đa dạng (đỏ cam, xanh, xám...) cùng kiểu dáng xẻ sâu sexy, sản phẩm này chiếm được cảm tình của rất nhiều người đẹp Hollywood, nhất là giới chân dài như Alessandra Ambrosio hay Taylor Hill.

Người mẫu trẻ Kaia Gerber vốn có vóc dáng thanh mảnh, nhưng thiết kế này giúp cô tôn dáng, nhìn gợi cảm hơn. Song, cũng có ý kiến cho rằng con gái siêu mẫu Cindy Crawford còn quá trẻ (17 tuổi), chưa phù hợp với hình tượng sexy. Theo People, giá ban đầu của mẫu áo tắm này 99 USD, tương đương hơn 2 triệu đồng.

Siêu mẫu thế hệ 9X Kendall Jenner, người được cho là luôn dẫn đầu xu hướng, chắc chắn không thể làm ngơ trước một sản phẩm thời trang hot như thế này. Cô lăng xê mẫu áo màu đen trong chuyến sang Pháp tham dự LHP Cannes hồi tháng 5.

Người mẫu Victoria's Secret, Josephine Skriver, cũng chọn tông màu nổi bật giống Kaia. Cô tạo dáng khoe khéo cặp chân dài trước ống kính. Thiên thần nội y sở hữu chiều cao lý tưởng 1,83 m.

Với những đường cắt mạnh tay, táo bạo, thiết kế một mảnh này còn là lựa chọn lý tưởng cho những người đẹp sở hữu vòng ba nóng bỏng như Joan Smalls. Joan, cao 1,79 m, là một trong những chân dài da màu thành công nhất làng mốt, từng trình diễn nhiều mùa Victoria's Secret Show.

Diễn viên Olivia Munn yêu thích đến mức sở hữu ba sản phẩm với ba màu khác nhau. Với người đẹp 8X, mẫu đồ bơi này là "vũ khí" để khoe khéo vòng một quyến rũ.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP