Đẹp

Những chiếc áo như biết "nhảy" theo điệu nhạc của các bóng hồng làng "chà đĩa"

Có một câu hỏi đặt ra là tại sao các nữ DJ lại có công thức mặc rất giống nhau? Những chiếc áo trễ nải, mỏng manh và rất hút mắt!

Những tụ điểm ăn chơi về đêm như bar/pub luôn rộn ràng với sự xuất hiện của những bóng hồng ăn mặc gợi cảm.

Hút mắt chẳng kém những dancers quyến rũ trên bục với trang phục bikini hay váy đầm cosplay ngắn cũn là sự xuất hiện của những nữ DJ.

DJ Soda có lẽ là mỹ nhân nổi tiếng với phong cách "mát cổ" nhiều nhất. U40 dù đã có tuổi rồi nhưng vẫn giữ được sắc vóc mãn nhãn cùng với gout thời trang gợi cảm.

"Phù thủy âm nhạc" xứ Hàn được chào đón ở nhiều quốc gia lớn với tài năng âm nhạc. Cô sau nhiều năm vẫn giữ style cắt tóc ngắn ép thẳng ngang xương quai hàm, rẽ ngôi lệch.

Mãn nhãn nhất là ngắm cô nàng trong những set trang phục nếu không là xuyên thấu cũng siêu ngắn.

DJ Soda thời gian gần đây còn bổ sung vào danh mục tủ quần áo của mình với các thiết kế body suit với họa tiết vẽ cầu kì, tăng hiệu ứng thị giác.

Nếu có một nghề nghiệp có phong cách thời trang phóng khoáng nhất có lẽ là nghề DJ. Các nữ DJ dường như đều có "đồng phục" chung là áo quần gợi cảm.

Công thức chung của các nữ DJ đó chính là sự quyến rũ. Họ không chỉ là người điều hướng âm thanh mà đôi khi còn thực hiện cả vai trò VJ khuấy đảo bầu không khí của buổi lễ âm nhạc.

Những chiếc áo tube (áo ống) là món đồ quen thuộc với các bóng hồng làng nhạc. Song item này thực sự là hot trend của nhiều năm trước. Ngày nay ít ai dám mặc lại.

Lí do là áo ống rất dễ tụt mỗi khi các nữ DJ cử động nhảy. Việc phải liên tục kéo áo khiến cho việc đánh nhạc trở nên bất tiện. Do đó, nhiều người đã "gia cố" với áo dạng cúp ngực hay có dây, đai gài chắc chắn.

Vì yếu tố công việc nên các nữ DJ thường chỉ để hở phần thân trên, bên dưới bị dàn máy móc che lấp. Do đó, việc lựa chọn cách ăn mặc sao để mình chỉ lộ diện nửa người vẫn hot là điều ai cũng quan tâm hàng đầu.

Bên cạnh việc để ý để khoảng hở cut out thì các thiết kế có chất liệu lấp lánh hay phản quang cũng được gài gắm công phu.

Tuy nhiên, có nhiều cô nàng bất chấp và tham lam khoe quá đà dẫn đến việc tạo nên cái nhìn phản cảm. Ở Việt Nam, Ngân 98 là 1 minh chứng điển hình cho việc đó.

Với bộ cánh mặc như không này, Ngân 98 đã từng bị phạt và cấm diễn tới 4 tháng.

Cô nàng chiêu trò này về sau đã tiết chế hơn trong khoản ăn mặc. Công thức mặc trên hở bạo, dưới ngắn vừa phải là khôn ngoan.

Song với vóc dáng, đặc biệt là vòng 1 đẫy đà, có đôi lúc, Ngân 98 vẫn khiến dân tình ngao ngán. Style mặc kiểu dính nhũ hoa là hot trend của minh tinh thế giới nhưng với Ngân 98 lại phản cảm.

Nghề DJ làm về đêm vốn dĩ đã nhạy cảm nên cách ăn mặc của các mỹ nhân "chà đĩa" thường nhận về nhiều bàn tán xôn xao. Song thực tế, có nhiều cách mặc vẫn giúp khuấy động không khí lẫn xinh đẹp.

DJ Mie được mệnh danh là công chúa làng nhạc Việt là ví dụ điển hình cho việc, chẳng cần show quá nhiều da thịt vẫn xinh và đắt show.

Cô nàng biết cách phối hợp từng item tạo nên tổng thể hợp thời. Vẫn là những chiếc áo croptop, chân váy ngắn nhưng DJ Mie dường như có 1 quy tắc.

Đó chính là không mặc hở khe ngực. Một phần lí do là các sân khấu cô tham dự thường được quay chụp và ghi hình nên việc ăn mặc sao để được duyệt là điều đặt lên số 1.

Nhiều bộ cánh của Mie được lấy cảm hứng từ các idol Kpop, kiểu dáng không quá ngắn hay hở so với đồ xuống phố lại được chị em xin info rần rần.

Tác giả: Anh Vũ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP