Xã hội

Nhiều xe phân khối lớn chạy quá tốc độ bị công an kiểm tra

Đoàn mô tô phân khối lớn, trong đó có nhiều xe trên 1.000cm3 vi phạm tốc độ đi trên QL1A qua địa bàn huyện Hàm Tân, bị CSGT Bình Thuận kiểm tra lập biên bản.

Ngày 16/12, hàng chục cảnh sát của Trạm CSGT Hàm Tân, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ), Công an tỉnh Bình Thuận triển khai chặn bắt một đoàn xe mô tô phân khối lớn hơn 80 chiếc chạy trên QL1A, đoạn qua địa bàn huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận).

Đoàn mô tô có nhiều xe trên 1.000cm3 với nhiều dòng xe, trong đó có nhiều trường hợp chạy với tốc độ cao.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng CSGT đã sử dụng máy đo tốc độ cầm tay phát hiện 3 trường hợp vi phạm. Trong đó, có người đàn ông ở Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa điều khiển mô tô phân khối lớn 95E1-865...chạy quá tốc độ 82km/60km/h và một người đàn ông nước ngoài, quốc tịch Italia (tạm trú quận 7, Tp.HCM) điều khiển mô tô phân khối lớn 59A3-382... cũng chạy quá tốc độ 85km/60km/h.

Nhiều trường hợp vi phạm đã bị CSGT lập biên bản. (Ảnh: P.N).

Ngoài ra, còn một trường hợp mô tô phân khối lớn khác không chấp hành hiệu lệnh, bỏ chạy và CSGT đã ghi nhận đặc điểm, biển số xe, gửi thông báo đến chủ xe để phạt nguội.

CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 3 trường hợp vi phạm.

Được biết, từ ngày 15 đến ngày 16/12, CSGT Công an tỉnh Bình Thuận đã dừng kiểm tra hơn 6.500 mô tô, xe máy. Trong đó, có 152 mô tô phân khối lớn trên 175cm3 và đã tạm giữ hơn 600 mô tô phân khối lớn, xe máy các loại vi phạm.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP