Thể thao

Nhiều CLB bị phạt tiền lớn vì để CĐV đốt pháo sáng ở vòng 13 V.League

Với việc để các cổ động viên có hành động đốt pháo sáng ở vòng 13 V.League giữa tuần vừa qua, SLNA, Hải Phòng và Hà Nội FC đã bị Ban kỷ luật VFF phạt số tiền lớn.

Ở lượt trận vòng 13 V.League 2018 hồi giữa tuần vừa qua trên khán đài nhiều sân bóng đã để xảy ra tình trạng các CĐV đốt pháo sáng và ném chai lọ xuống sân làm ảnh hưởng đến công tác tổ chức trận đấu.

Trước hàng loạt vi phạm từ các CĐV trên các khán đài, chiều ngày 15/6 Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm ở vòng đấu vừa qua.

Sự quá khích của các CĐV khiến nhiều đội bóng bị ảnh hưởng - Ảnh VPF

Theo đó, sau thất bại 0-1 trên sân Vinh của SLNA, CLB Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng còn nhận án phạt tiền lớn từ ban kỷ luật VFF. Theo đó, đội bóng đất Cảng bị phạt số tiền 60 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng tại lượt trận thứ 13, ngày 13/6/2018 trên sân vận động Vinh, Nghệ An. Đây không phải lần đầu tiên CLB Hải Phòng bị phạt tiền bởi sự quá khích của các CĐV. Trước đó, đội bóng đất Cảng đã phải nhận hàng loạt án phạt tiền từ ban kỷ luật VFF bởi việc các CĐV liên tục đốt pháo sáng trên khán đài dù họ thi đấu trên sân nhà hay sân khách.

Việc các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên khán đài cũng ảnh hưởng đến BTC trận đấu của SLNA khi họ cũng bị phạt số tiền 20 triệu đồng. Trong khi đó, Ban kỷ luật VFF cũng đưa ra án phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng) do để xảy ra các tình trạng khán giả: đốt pháo sáng trong sân vận động; xuống sân thi đấu trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Than Quảng Ninh tại lượt trận thứ 13, ngày 13/6/2018 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF cũng đưa ra lời cảnh cáo và phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Nam Định 25.000.000đ (Hai mươi lăm triệu đồng) do để xảy ra các tình trạng khán giả: chạy xuống đường chạy, chạy vào sân và ném nhiều chai, lọ xuống sân thi đấu trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Nam Định và Sài Gòn tại lượt trận thứ 13, ngày 13/6/2018 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định. Ở trận đấu này thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có chiến thắng quan trọng trước chính Sài Gòn FC để rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống chỉ còn 1 điểm. Sau chiến thắng của các học trò, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định đội bóng thành Nam có có hội lớn trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: CLB ,phạt tiền ,CĐV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP