Xã hội

Nhảy sông tự tử lần đầu bất thành, bé gái 13 tuổi tiếp tục ra sông làm điều dại dột và cái kết 'thót tim'

Được biết, đây không phải là lần đầu cô bé nhảy cầu tự tử, trước đó, ngày 6/1, em H. cũng đã gieo mình xuống sông Đồng Nai để kết liễu cuộc đời.

Sáng 13/2, trao đổi với Tiền Phong, đại diện Công an xã Bạch Đằng (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) cho biết, , lực lượng chức năng và người dân vừa cứu sống một bé gái nhảy cầu Bạch Đằng xuống sông Đồng Nai, đoạn chảy qua địa phận xã Bạch Đằng vào đêm 12/2.

Trước đó, vào đêm 12/2, Đại úy Kiều Xuân Anh - Phó trưởng Công an xã Bạch Đằng cùng tổ tuần tra đang đi tuần tra trên địa bàn thì phát hiện bé gái P.T.H (13 tuổi, quê Hậu Giang, tạm trú tại phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên) nhảy từ cầu Bạch Đằng xuống sông Đồng Nai.

Thấy nạn nhân vùng vẫy dưới dòng nước, Đại úy Anh đã tổ chức lưc lượng, nhanh chóng sử dụng phương tiện tại chỗ (chiếc ghe) tiếp cận, ứng cứu nạn nhân. Sau đó bé H. được đưa lên bờ, sơ cứu rồi chuyển đến Trung tâm Y tế thị xã Tân Uyên cấp cứu.

Trước đó, vào ngày 6/1/2023 bé gái đã nhảy sông và được cứu sống. (Ảnh: Tiền Phong)

Đại diện Công an xã Bạch Đằng cho biết, sức khỏe của bé gái đã ổn định. Công an đã tiến hành làm việc với người thân của H. Được biết, đây không phải là lần đầu cô bé nhảy cầu tự tử, trước đó, ngày 6/1, em H. cũng đã gieo mình xuống sông Đồng Nai và may mắn được Công an phường Uyên Hưng (thị xã Tân Uyên) cứu sống.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP