Cộng đồng mạng

Nhan sắc hot girl múa bụng gây sốt trong Táo Quân

Từng xuất hiện trong chương trình Táo Quân 2016, dù khá chớp nhoáng, nhưng hot girl múa bụng Tạ Thị Thanh Xuân cũng đủ khiến khán giả phải nhớ tới mình.

Khán giả xem chương trình Táo Quân 2016 chắc hẳn còn nhớ hình ảnh các cô gái xinh đẹp múa belly dance xuất hiện chớp nhoáng trong chương trình. Ảnh cắt clip VTV.
Một trong số những cô gái gây ấn tượng đó là Tạ Thị Thanh Xuân (SN 1992, tại Hà Nội). Hot girl múa bụng này từng chia sẻ, mặc dù chỉ tham gia chương trình bằng một màn múa một màn belly dance ngắn nhưng cô cảm thấy rất vui khi có cơ hội được gặp gỡ và làm quen với rất nhiều anh chị em nghệ sĩ mà cô thần tượng.
Được biết, Thanh Xuân từng tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh lớp chất lượng cao của trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam, sau đó được nhận vào làm cho một công ty chuyển giao công nghệ với mức lương khá cao. Ảnh: Bùi Thiên Sơn.
Nhưng vì tình yêu với môn nghệ thuật múa luôn cháy bỏng trong lòng, hot girl belly dance đã quyết định bỏ công việc bao người mơ ước để theo đuổi con đường đam mê. Ảnh: Bùi Thiên Sơn.
Tập múa mỗi ngày giúp ngày giúp Thanh Xuân có được thân hình săn chắc, nóng bỏng và vô cùng quyến rũ. Ảnh: Bùi Thiên Sơn.
Đẹp gợi cảm, nóng bỏng, đi biểu diễn ở nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người, Thanh Xuân không tránh khỏi những dèm pha quanh chuyện người đẹp và đại gia. Ảnh: Bùi Thiên Sơn.
Thanh Xuân từng thẳng thắn chia sẻ, cô không ít lần từ chối quà của đại gia khi họ đề nghị mua nhà, mua điện thoại, mua xe cho, bởi theo Thanh Xuân, cô có thể sống sung túc bằng sức lao động của mình.
Không chỉ được biết đến là giáo viên, diễn viên múa belly dance, Thanh Xuân còn có biệt tài múa lửa. Múa lửa là công việc rất vất vả và mạo hiểm nhưng nhờ tiếng vỗ tay của khán giả giúp vũ công xinh đẹp tiếp tục có động lực để theo nghề. Ảnh: New Sphinx.
Những động tác của cô gái nóng bỏng như muốn "cháy" theo ngọn lửa khiến khán giả không khỏi trầm trồ, nể phục.
Ngay cả các khán giả nam cũng phải "tròn mắt" ngạc nhiên trước sự mạo hiểm của cô gái xinh đẹp.
Vẻ đẹp đời thường của hot girl múa Hà thành. Ảnh: FB.

Tác giả bài viết: Kiều Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP