Giải trí

Nhan sắc của Phương Oanh ra sao sau 1 năm không đóng phim?

Vài tháng sau khi phim kết thúc phát sóng Hương vị tình thân nữ diễn viên Phương Oanh mới siết cân và hiện tại đã lấy lại thân hình thon gọn.

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu nhưng lại được khán giả biết đến với tư cách diễn viên qua hàng loạt bộ phim truyền hình được chú ý trên VTV. Tiêu biểu như Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Lựa chọn số phận, Cô gái nhà người ta, gần đây nhất là bộ phim Hương vị tình thân.

Phương Oanh để vào vai Nam "nọng" trong Hương vị tình thân đã phải tăng 10kg. Hiện tại, khi hoàn thành xong vai diễn, cô đã giảm cân, xinh đẹp trở lại.

Tại thời điểm khi bộ phim Hương vị tình thân phát sóng, Phương Oanh từng nhận về luồng ý kiến trái chiều bởi tạo hình của nhân vật Nam "nọng" do cô thủ vai. (Ảnh: Cảnh trong phim).

Theo Phương Oanh động lực khiến cô giảm cân chính là niềm đam mê với thời trang. Từ sau Tết nguyên đán, cô bắt đầu quá trình siết cân nghiêm khắc, và trong vòng 3 tháng, nữ diễn viên đã đạt được số cân mong muốn.

"Oanh giảm cân nhanh một phần nhờ cơ địa, cộng với đó, Oanh có sự hiểu biết nhất định siết cân thế nào cho an toàn. Song song với chế độ ăn uống khoa học, Oanh đều đặn tập gym 2-3 buổi/tuần để cơ thể được săn chắc. Thời điểm bắt đầu siết cân, Oanh nặng khoảng 58 kg, bây giờ còn khoảng 51 kg, giảm 7 kg", nữ diễn viên từng tiết lộ.

Sau khi "xả vai", người đẹp đã nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn và quyến rũ.

Thời gian qua người đẹp chưa đóng phim trở lại mà tập trung vào dự án thời trang riêng. Gần đây nữ diễn viên liên tục khiến fan mê mẩn vì trình làng những bức hình sexy, khoe vòng eo nhỏ cùng nhan sắc ấn tượng.

Nhờ sở hữu vóc dáng nóng bỏng, Phương Oanh vô cùng tự tin khi diện bikini.

Cùng ngắm Phương Oanh quyến rũ, xinh đẹp:

Ảnh: FBNV

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP