Thể thao

Ngất ngây với body nóng bỏng của tình cũ Nhâm Mạnh Dũng

Quế Linh, bạn gái cũ tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Sau khi chia tay tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, Quế Linh vẫn thường xuyên cập nhật những bức ảnh cuộc sống đời thường lên trang cá nhân. Cô nàng sinh năm 2000 tỏ ra vui vẻ với “cảnh độc thân”. Thậm chí, tần suất đăng ảnh “gợi cảm” lên mạng xã hội của Quế Linh ngày càng dày đặc.

Mới nhất, tình cũ một thời của ngôi sao Viettel lại khiến “cư dân mạng” đứng ngồi không yên với loạt ảnh mặc bikini tạo dáng ở biển. Trong bộ bikini có dây nhỏ xíu, Quế Linh tự tin khoe đường cong gợi cảm cùng đôi chân dài miên man. Bạn gái cũ của Nhâm Mạnh Dũng được khen càng ngày càng đẹp. Có thể thấy, Quế Linh sở hữu body nóng bỏng, “vòng nào ra vòng đó”.

Quế Linh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm

Bạn gái cũ Nhâm Mạnh Dũng sở hữu 3 vòng "vạn người mê"

Sau khi đăng tải lên Instagram, những bức ảnh quyến rũ của hot girl sinh năm 2000 nhận được nhiều lời ngợi khen của các fan. “So beautiful”; “em yêu chị”; “mlem mlem”; “xinh quá cô Quế ơi”; “xịn quá cô Quế ơi”…

Dù không còn là “một đôi” với tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, Quế Linh vẫn nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến từ NHM. Họ vẫn âm thầm ủng hộ, mong nàng WAG một thời của ngôi sao ĐT Việt Nam sớm tìm được hạnh phúc mới.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP