Thế giới

Nhai trân châu thấy dặm mồm, hóa ra ăn phải gián trong ly trà sữa

Mua trà sữa của hãng CoCo, cô gái người Trung Quốc đã nhai phải gián lẫn trong trân châu.

Vừa qua, cô Tiêu (Trung Quốc) cùng bạn đi vào một tiệm trà sữa trân châu và đặt ba ly mang về. Khi nhai trân châu, cô gái này nhận thấy vị rất kì lạ và dặm dặm trong miệng. Khi nhổ miếng trân châu vừa ăn, cô phát hiện mình vừa nhai nửa con gián.

Theo Sina, vụ ồn ào liên quan đến một thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng là CoCo. Cô Tiêu thông báo trong trà sữa của hãng này có gián nhưng đại diện thương hiệu không có thành ý trong việc giải quyết vấn đề.

Liên lạc với tiệm trà sữa để phản ánh vụ việc, cô nhận được câu trả lời của nhân viên yêu cầu quay trở lại tiệm trà và họ chỉ có thể trả lại tiền hai ly trà sữa cho cô.

Chân con gián phát hiện trong ly trà sữa. Ảnh: Sina.

Không chấp nhận được cách giải quyết trên cô gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của thương hiệu trên yêu cầu xử lý thỏa đáng. Giám đốc bộ phận này cho biết sẽ bồi thường cho cô hai ly trà sữa, kèm theo là trả lại liền và bồi thường thêm 100 tệ (340.000 VND). Tuy nhiên, khách hàng này yêu cầu phải bồi thường 1.000 tệ nhưng phía CoCo không chấp thuận.

Ngày 11/4 đại diện thương hiệu trà này đã liên hệ và đồng ý bồi thường cho cô 200 tệ còn cô Tiêu chỉ đồng ý mức thấp nhất là 500 tệ. Cuối cùng hãng này chấp nhận mức bồi thường 300 tệ cho cô.

Tuy nhiên cô Tiêu cho rằng phía CoCo không hề có thành ý bồi thường cho khách nên đã gọi điện tố cáo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm với cơ quan quản lý thành phố Thẩm Dương. Cơ quan này cho hay sẽ có báo cáo kết quả trong thời gian tới.

Tối 11/4, cô nhận được tin nhắn xin lỗi của giám đốc hãng trà sữa và đề nghị không làm to chuyện.

Tác giả: Diên Mai

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cô cô ,gián ,Trà sữa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP