Xã hội

Nhà xe An Phú Quý trả lại 30 triệu đồng trả cho hành khách

Giám đốc Công ty TNHH Vận tải và Du lịch An Phú Quý Nguyễn Trọng Trung vừa ký quyết định thưởng nóng cho Tổ phục vụ xe khách nhặt được gần 30 triệu đồng, kịp thời trả lại cho hành khách.

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 25/6, xe khách mang BKS: 37B - 006.58 của Công ty TNHH Vận tải và Du lịch An Phú Quý, ở số 54, đường 558, khối 15, thị trấn Hưng Nguyên (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An), đón đoàn khách gồm 6 gia đình tại Hà Nội (công tác trong lĩnh vực Ngân hàng ở Hà Nội), do anh Nguyễn Văn Hải làm trưởng đoàn đi nghỉ mát tại Thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Đến khoảng 3h sáng hôm sau, xe về đến Thị xã Cửa Lò thì các hành khách xuống xe. Chiếc xe khách này tiếp tục hành trình về TP. Vinh. Tuy nhiên, trong quá trình dọn dẹp vệ sinh xe để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo thì nhân viên của nhà xe đã nhặt được ví của khách hàng đựng nhiều tài sản.

Kiểm tra thì được biết chủ nhân của chiếc ví là hành khách Bùi Thị Thu Hằng (đoàn Ngân hàng Hà Nội), trong ví có 29.800.000 đồng tiền mặt (Hai mươi chín triệu tám trăm ngàn đồng) và một số giấy tờ tùy thân…

DSC 0398
Lãnh đạo Công ty TNHH Vận tải và Du lịch An Phú Quý trả lại tài sản gần 30 triệu đồng cho chị Hằng

Sự việc được báo cáo và lãnh đạo công ty đã liên lạc thẩm định và sau đó đã trực tiếp trao lại tài sản bị mất cho chị Hằng.

Trước sự việc trên, giám đốc Công ty TNHH Vận tải và Du lịch An Phú Quý đã có quyết định thưởng nóng cho Tổ phục xe khách 37B - 006.58.

Cụ thể các anh: Đặng Nam Thái (trưởng xe), Nguyễn Văn Chuyên (lái xe) và Võ Đức Hồ (phụ xe) và Trần Ngọc Sáng (phụ xe) mỗi người 300.000 đồng (Ba trăm nghìn đồng) vì đã hoàn thành xuất sắc công việc, thực hiện đúng quy chế của Công ty “Trung thực, thật thà”, với phương châm “Niềm vui của quý khách” là “Hạnh phúc của doanh nghiệp”.

Tác giả: Tuệ Minh
Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP