Kinh tế

Nhà đầu tư đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới nhờ siêu chính sách của Vinhomes

Tận dụng siêu chính sách bán hàng và chiến lược “3 chân kiềng” của Vinhomes, nhiều nhà đầu tư đã chớp cơ hội đón đầu sự bùng nổ của thị trường trong thời gian tới.

Thị trường bước vào giai đoạn bùng nổ

Nhận định về thời điểm tốt để đầu tư bất động sản, TS.Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cho rằng, quý I/2024 là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư có kinh nghiệm, chuyên nghiệp gom được hàng tốt, đầu tư dài hơi trong vòng 3-5 năm sẽ đem lại lợi nhuận cao. Đồng thời, đây cũng là cơ hội hiếm hoi để những người có nhu cầu ở thực hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp.

“Từ quý III/2024, thị trường sẽ bắt đầu đi lên, khi đó cơ hội mua được bất động sản giá tốt ở đáy sẽ rất ít, thậm chí gần như không còn. Do vậy, hai quý đầu năm 2024 là chân sóng trong chu kỳ tăng giảm 10 năm của bất động sản để nhà đầu tư nắm bắt cơ hội xuống tiền”, ông Đính nhận định.

Giai đoạn hiện tại là cơ hội vàng để tìm kiếm, nắm giữ các sản phẩm đầu tư tiềm năng cũng như hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp.

Đồng quan điểm, ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực miền Nam của Batdongsan.com.vn cũng cho rằng, thời điểm khó khăn nhất đã qua nhưng khi vào giai đoạn phục hồi, giá bất động sản sẽ tăng mạnh trở lại.

Do đó người đang có sẵn dòng tiền nên tìm ngay cho mình các sản phẩm có vị trí đẹp, tiềm năng tăng giá tốt, mức chiết khấu cao. “Nếu qua giai đoạn này, bước vào thời điểm phục hồi thì không dễ săn được bất động sản tốt giá phải chăng”, chuyên gia này chia sẻ.

Thực tế cho thấy, trong hơn một tháng trở lại đây, thị trường đã ghi nhận những tín hiệu tích cực với mức độ quan tâm cũng như thanh khoản tăng mạnh tại nhiều thị trường lớn. Đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park 2 – tâm điểm của Ocean City, với lợi thế về hạ tầng giao thông và tiện ích đồng bộ đã thu hút một lượng lớn khách hàng tới đây săn tìm và sở hữu các sản phẩm BĐS có tiềm năng phát triển bậc nhất.

Các sản phẩm có tiện ích và hạ tầng đồng bộ như Vinhomes Ocean Park 2 được đưa vào toplist tìm kiếm của nhà đầu tư.

Đặc biệt, tiềm năng đón đầu thị trường đó còn đang được Vinhomes thúc đẩy nhờ chính sách bán hàng “Mua nhà sang – An tâm tài chính” với những ưu đãi hấp dẫn bậc nhất trên thị trường.

Theo đó, để sở hữu sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng chỉ cần chuẩn bị khoản vốn tự có tương đương 30% giá trị căn nhà, phần còn lại sẽ trả góp trong thời hạn lên tới 15 năm, đồng thời được ưu đãi đến 18% giá trị căn nhà và nhận thêm ưu đãi đến 600 triệu đồng nếu không tham gia chương trình Cam kết tiền thuê. Đặc biệt, lãi suất thả nổi không còn là nỗi lo khi được Vinhomes đảm bảo mức lãi suất cố định chỉ từ 6-8%/năm.

Trong trường hợp lựa chọn phương án vay ngân hàng, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lãi suất 0% lên tới 36 tháng. Bên cạnh đó chính sách này còn mang tới các ưu đãi hấp dẫn khác như: ưu đãi thanh toán sớm 19,3%; ưu đãi 18% cho tiến độ thường; ưu đãi 7%/năm cho thanh toán từng đợt.

Ngoài ra, khách hàng mua/thuê nhà của quỹ căn tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện còn được nhận ưu đãi cam kết tiền thuê 2 năm lên tới 600 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

Cùng với chính sách ưu đãi siêu hấp dẫn, khách hàng còn được hưởng lợi nhờ chiến lược bán hàng đa kênh. Đó là sự kết hợp giữa đội ngũ tự doanh, đại lý bán hàng và Vinhomes Market sẽ hình thành thế "3 chân kiềng" vững chắc, mang tới những thông tin kịp thời, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp tại Vinhomes Ocean Park 2.

Đón chu kỳ mới với tiện ích vượt trội tại “Quận Kinh đô”

Được phát triển như một khu đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh, “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 là sự tổng hòa của hệ tiện ích all-in-one với những đại tiện ích hiếm có, mang tới một cho khách hàng một sản phẩm vượt trội. Tại đây, mọi nhu cầu thiết yếu như sống – nghỉ dưỡng – học tập – làm việc – lập nghiệp đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

“Quận Kinh đô” được thiết kế với một môi trường xanh toàn diện, là sự kết hợp của các tiện ích mặt nước, công viên nội khu và công viên chuyên đề độc đáo. Đó là một con đường dạo bộ xanh dài hơn 3km tại công viên Silk Park; hoạt động thể thao đa dạng với những môn thể thao thượng lưu như tennis, golf tại công viên trung tâm Empire Park và các tiện ích vui chơi, giải trí tầm cỡ thế giới tại VinWonders Hà Nội Wave Park.

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 còn “hút dân” nhờ những tiện ích 5 sao “họ” Vin như Vinmec, Vinschool và Vincom Mega Mall. Trong đó với thương hiệu chăm sóc sức khỏe Vinmec, cư dân của “Quận Kinh đô” sẽ được thụ hưởng tiện ích y tế cao cấp tại bệnh viện an dưỡng 5 sao Vinmec Medical Resort ­dự kiến hoạt động từ năm 2025, với 18 căn biệt thự tổng thống - phòng an dưỡng cho người bệnh với đẳng cấp siêu sang, được thiết kế nằm giữa thiên nhiên xanh mát.

Cư dân được chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ tiện ích đặc quyền của Vinmec.

Còn với hệ thống giáo dục Vinschool, cư dân nhí được đào tạo, giáo dục trong một môi trường quốc tế với sự đa dạng văn hóa. Đây là một nền móng vững chắc giúp thế hệ tương lai sẵn sàng trên con đường trở thành một công dân toàn cầu.

Ngoài ra, với các khu thương mại đa dạng như Grand World, Center Point hiện hữu hay TTTM Vincom Mega Mall trong tương lai đã tạo nên một tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất miền Bắc, mang tới cho cư dân Vinhomes Ocean Park 2 những trải nghiệm riêng biệt, tạo nên sức sống sôi động tại nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.

Kết hợp với những chính sách bán hàng vượt trội từ chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là một chốn sống đẳng cấp mà còn là một sản phẩm lợi thế độc tôn hàng đầu trong khu vực, giúp chủ nhân sở hữu một nơi an cư hoàn hảo, đồng thời nắm giữ một tài sản tiềm năng, đón đầu chu kỳ bùng nổ mới của thị trường bất động sản.

Tác giả: Nhật Lệ

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP