Xã hội

Người thân, bạn bè khóc nghẹn trong tang lễ 4 mẹ con tử vong sau tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Sáng ngày 17/7, lễ tang của 4 mẹ con gặp tai nạn tử vong được tổ chức tại Nhà tang lễ nghĩa trang Công viên Vĩnh Hằng thuộc thôn Đan Hội (Tân Lập, Hoài Đức, Hà Nội).

Liên quan đến vụ tai nạn khiến 4 mẹ con tử vong ở Hoài Đức (Hà Nội), sáng cùng ngày, gia đình đã tổ chức lễ viếng cho 4 nạn nhân tại Nhà tang lễ nghĩa trang Công viên Vĩnh Hằng thuộc thôn Đan Hội.

Người thân, bạn bè, họ hàng gần xa đến thắp hương, chia buồn cùng gia đình

Đúng 7h00 sáng cùng ngày, lễ viếng được bắt đầu. Rất đông người thân, họ hàng, bạn bè gần xa, cùng đoàn thể các ban ngành đã có mặt để chia buồn cùng gia đình, thắp nén hương trước khi tiễn đưa chị H. và 3 cháu nhỏ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hình ảnh 4 linh cữu được xếp cạnh nhau trong nhà tang lễ, phía ngoài là những vòng hoa giấy khiến mọi người không khỏi xót xa.

Trong tang lễ, nhiều người thân, bạn bè đã không cầm được nước mắt trước sự ra đi của chị H. và 3 cháu nhỏ.

Người thân, bạn bè khóc nghẹn trong tang lễ

Lễ truy điệu cũng được tổ chức vào sáng cùng ngày

Trước đó, trao đổi với chúng tôi tại nhà tang lễ, bà Sử (mẹ chồng chị H.) cho biết, sáng ngày 16/7, chị H. chở 3 cháu nhỏ sang nhà ông bà ngoại.

Đến chiều, bà Sử dắt xe đạp của cháu đi vá thì nhận được cuộc điện thoại từ số máy lạ và bảo chị 4 mẹ con chị H. gặp tai nạn.

"Nghe tin vậy tôi cũng có chút nghi ngờ. Tôi gọi cho con dâu, nhưng người nghe máy lại là công an. Họ bảo tôi cùng người nhà đến ngay Bệnh viện 19-8. Nhận được tin, tôi nhanh chóng về nhà, lấy quần áo rồi bắt taxi lên bệnh viện.

Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là tai nạn bình thường. Đến nơi, tôi được hướng dẫn đến nơi con dâu và các cháu đang nằm.

Đến khi nhìn qua cửa kính, tôi mới biết 4 mẹ con đều đã tử vong sau vụ tai nạn. Lúc đó tôi đau lắm, ngã khụy xuống đất, không biết phải làm thế nào, gào khóc trong tuyệt vọng", bà Sử bật khóc nức nở.

Tác giả: VÂN ĐỨC

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP