Đẹp

Người mẫu chịu đau đớn và tốn kém sau khi “dao kéo” trong 27 năm

Người mẫu Lorena Fabiana Colotta (được biết đến với tên Sabrina Sabrok), đến từ thành phố Mexico, 52 tuổi, chịu đựng nỗi đau như dao cứa sau khi đã chi nhiều tiền “dao kéo” để có bộ ngực khổng lồ.

Lorena Fabiana Colotta tuyên bố bà có bộ ngực lớn nhất thế giới với kích cỡ TTT và sức nặng của nó đang mang đến nỗi đau lớn. Bà cảm tưởng như có một con dao cứa vào lưng mình. Bà đã trải qua 15 ca phẫu thuật kể từ năm 25 tuổi để có được bộ ngực hiện tại sau khi cảm thấy chán nản bộ ngực phẳng của mình.

Hiện tại, mỗi bên ngực của bà nặng khoảng 6,8 kg và chúng có tổng trị giá hơn 100.000 USD. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuyên người mẫu này nên loại bỏ bộ ngực cấy ghép do chúng quá lớn, nặng nề khiến bà bị đau lưng day dẳng.

Người mẫu Lorena Fabiana Colotta thời "ngực phẳng"

Bà sau khi nâng cấp "vòng một"

"Nó ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc đời tôi vì tôi không thể phớt lờ nỗi đau. Nó mang đến cảm giác như có một con dao từ từ cứa vào lưng tôi. Tuy nhiên, tôi từ chối thu nhỏ ngực vì không thể chấp nhận bản thân mình nếu không có chúng. Tôi cảm thấy tồi tệ và không muốn gỡ chúng ra" - Lorena Fabiana Colotta cho biết.

Bà đang nỗ lực cứu lấy bộ ngực khổng lồ của mình dù khó khăn do các giải pháp vẫn không thể ngăn cơn đau. "Tôi không rõ điều gì xảy ra nếu tiếp tục như hiện tại nhưng bản thân cũng đoán được là mọi thứ chỉ tồi tệ hơn. Tôi đánh giá cao bộ ngực của mình, cho rằng nó đã giúp sự nghiệp thăng hoa. Nếu quá tồi tệ, tôi sẽ chấp nhận giải pháp thu gọn bộ ngực" - người mẫu cho biết.

Bà sẽ giảm xuống cỡ C thay vì cỡ TTT hiện tại. Người mẫu hiện tập trung vào việc giữ gìn thanh xuân bằng việc không uống rượu, hút thuốc.

Bà uống nhiều nước, ăn lành mạnh để hấp thụ vitamin cần thiết cho làn da.

Các ca "dao kéo" cơ thể tính từ lúc trẻ đến nay đã tiêu tốn của bà gần 1 triệu USD.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP