Xã hội

Người giúp việc lạnh lùng xuống tay với chó cưng, xong việc bình tĩnh dọn dẹp, chủ nhà bàng hoàng khi xem lại camera

Vụ việc một người giúp việc xuống tay lạnh lùng với chú chó cưng của chú nhà khiến dư luận xôn xao. Nhiều người lên án hành vi dã man với động vật này.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao bài đăng chia sẻ về câu chuyện người giúp việc giết chó của chủ nhà. Cụ thể, anh T.T.B là người đăng tải thông tin cho biết tưởng sự việc chỉ có ở trong phim nhưng lại xảy ra với gia đình mình, chính vì vậy anh muốn chia sẻ để mọi người đề phòng.

Theo camera an ninh trong nhà ghi lại, vào chiều ngày 22/7, người giúp việc tên H.T.N (sinh năm 1962, đến từ Phú Thọ) đợi khi chủ nhà đi khỏi đã đẩy sát chuồng chó vào góc khuất, sau đó tắt đèn vì nghĩ camera không xem được trong bóng tối. Sau đó bà N. xuống tay liên tiếp vào chú chó trong chuồng.

Hình ảnh bà N. xuống tay với chó chó cưng của chủ nhà gây xôn xao dư luận

Khi thấy chó đã chết, bà N. lấy bao tải nhét vào rồi vứt ra thùng rác. Khi anh B. về không thấy chó cưng trong nhà nên đã đi tìm, thì người giúp việc cũng đi tìm theo như không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi kiểm tra lại camera, anh B. bàng hoàng phát hiện ra sự việc. Lúc này bà N. mới thừa nhận và nói là vì chú chó hay cắn nên mới ra tay như vậy.

“Tôi thấy chó nhà mình hay sủa, ban đầu đã nghi ngờ rồi vì chú chó không hay sủa hay cắn ai kể cả người lạ. Đến nay mới rõ là bà đã hành hạ đánh đập bé chó nhiều lần. Khi hỏi đến thì bà ấy không có chút gì hối lỗi”, anh B. chia sẻ về sự việc.

Sau khi “xong việc”, bà N cẩn thận dọn dẹp và giả vờ không biết chuyên gì xảy ra

Anh B. cho biết sau khi sự việc xảy ra đã lập tức thanh lý hợp đồng, đuổi việc người giúp việc. Đồng thời anh và gia đình cũng lên trình báo cơ quan Công an. Tuy nhiên phía Công an cho biết vụ việc này khó giải quyết.

Người giúp việc được gia đình anh B. thuê làm được khoảng 2 năm, với mức lương khoảng 6-8 triệu đồng/tháng. Hiện tại sau khi đuổi việc bà N., dù vẫn còn rất bàng hoàng nhưng gia đình anh B. vẫn phải thuê người giúp việc mới để hỗ trợ công việc trong nhà.

Sau khi phát hiện chó cưng bị xuống tay lạnh lùng, cả gia đình anh B. ai cũng sốc và hoang mang. Thậm chí anh B. còn không dám về ăn ở nhà. Chú chó được gia đình nuôi đã 5 năm và rất thân thiết với mọi người trong nhà.

“Xin lỗi vì đã vô tâm, không biết bạn đã phải chịu đựng bao nhiêu lần bị hành hạ, đánh đập mà lại ngay trong nhà của mình. Mình thực sự xin lỗi bạn. Ước gì mình có thể nói chuyện với bạn dù chỉ 1 lần. Cám ơn bạn đã ở bên mình 5 năm”, anh B. gửi lời đến chú chó cưng của mình.

Chú cún được gia đình anh B. yêu thương và nuôi nấng được 5 năm

Hiện tại sự việc này vẫn đang nhận về nhiều quan tâm của dư luận, đặc biệt là với những ai yêu thích chó mèo và có nuôi thú cưng trong nhà.

"Ôi thật sự không giải thích nổi tại sao người giúp việc lại có thể hành động dã man đến thế. Đã từng thấy có nhiều vụ đánh đập, bạo hành thú cưng, chứ chưa thấy ai thẳng tay thế này. Phẫn nộ quá, mong vụ việc này sẽ được xử lý", một tài khoản bình luận.

Tác giả: H.A

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP