Đẹp

Người đẹp diện set đồ biker short, bra thể thao gây chú ý

Trang phục ngắn của cô gái Trung Quốc gây tranh cãi khi mặc đến công viên.

Mới đây, trang Sohu đăng tải clip một cô gái gây chú ý khi diện trang phục ngắn, khoe số đo 3 vòng quyến rũ, quét lá trong công viên. Tuy nhiên, set đồ khá ngắn lại có màu sắc gần như tiệp màu da, rất dễ gây hiểu lầm nên không phù hợp để mặc ở nơi công cộng, điển hình như công viên - nơi có sự xuất hiện của nhiều người ở mọi lứa tuổi.


Dưới phần bình luận, một số ý kiến cho rằng, cô nàng này nên lựa chọn có kiểu dáng dài hơn hoặc nên khoác thêm một chiếc bên ngoài, để tránh gây chú ý.

Vốn dĩ những bộ đồ tập đã gây nhiều ý kiến trái chiều, nên mặc sao cho đẹp lại không gây phản cảm lại càng được chị em quan tâm hơn. Không chỉ mặc đến nơi công cộng, ngay cả khi diện đến phòng tập, những set đồ tương tự cũng rất dễ gây chú ý. Điển hình như trường hợp của một HLV thể hình người Mỹ tên là Kylen Suttner.

Theo tờ NY Post đưa tin, Kylen Suttner kể lại rằng, trong một lần đến phòng tập, cô mặc quần biker short màu đen phối với áo bra thể thao màu xanh nhạt, thì bất ngờ một người phụ nữ đến gần và nhận xét rằng, cô không nên mặc đồ quá ngắn đến phòng gym vì “thiếu tôn trọng người nhìn". "Chúng ta đang ở nơi công cộng, bạn có thể chừng mực một chút không? Không ai muốn nhìn thấy chiếc áo lộ vòng một và chiếc quần quá ngắn như thế của bạn", người phụ nữ này nói thêm.

Trước lời nói có phần tiêu cực của người phụ nữ đó, Kylen Suttner chia sẻ: “Tôi không biết tại sao cô ấy lại chọn đả kích tôi vì có những người ăn mặc gợi cảm hơn rất nhiều trong phòng gym. Tôi không cảm thấy buồn nhưng hối hận vì không phản ứng kịp thời để bảo vệ bản thân nhiều hơn. Tôi sẽ không bao giờ để những thứ như thế ngăn cản mình đến phòng tập thể dục hoặc mặc đồ tôi cho là phù hợp".


Bộ trang phục khiến Kylen Suttner bị nhận xét tiêu cực khi mặc đến phòng gym.

Không chỉ biker short, mà legging cũng là một loại quần thường xuyên được các chị em mặc trong vài năm gần đây, đặc biệt là khi trào lưu athleisure ngày càng được yêu thích. Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi xoay quanh nó.

"Cuộc tranh cãi dữ dội về việc phụ nữ mặc quần legging cứ một năm lại bùng nổ 1 lần. Điều này nên hay không?" là chủ đề của một bài viết từng gây chú ý trên New York Times. Những tranh cãi xoay quanh quần legging hay biker short chưa bao giờ lắng xuống. Trên BBC, một số bài viết về trang phục này cũng thu hút lượng quan tâm không kém. Người ta thảo luận về "Quần tập yoga có khiếm nhã không?" hay "Chiếc quần bó sát gây tranh cãi". Thậm chí, cũng có người cho rằng: "Các thương hiệu có lẽ nên nghỉ bán quần legging, biker short. Có như vậy, người ta mới thôi bàn tán nữa".

Ngược lại, tạp chí Vogue luôn ủng hộ kiểu trang phục này. Tương tự như thế, tờ The Conversation thực hiện cuộc phỏng vấn về legging hay activewear (đồ thể thao) đối với nhiều phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau, hình dáng cơ thể và sắc tộc, văn hóa khác nhau để cho thấy những cái nhìn khách quan nhất. Đa phần, họ đều cho rằng, chúng đem đến sự thoải mái, phóng khoáng và tiện lợi.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP