Đẹp

Sự thật về "người đẹp công sở" 1,5 triệu fan mặc sơ mi, váy ôm quyến rũ đi uống cafe thu hút chú ý

Cô gái sở hữu 1,5 triệu người theo dõi, gây chú ý với set đồ công sở.

Mới đây, trên trang Sina đăng tải hình ảnh một người đẹp diện đồ công sở gây chú ý khi đi uống cafe. Cô nàng mặc chiếc áo sơ mi xẻ cổ cùng váy mini juyp ôm sát cơ thể. Bộ trang phục đơn giản nhưng giúp tôn lên vóc dáng người mặc cùng đôi chân dài miên man. Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen cho outfit của người đẹp này cũng có nhiều ý kiến phản đối, cho rằng, trang phục này quá gợi cảm, do kiểu dáng váy khá ngắn và áo xẻ cổ sâu, không phù hợp để mặc đến nơi làm việc vì rất dễ gây sự chú ý.


Người đẹp diện đồ công sở thu hút sự chú ý trên MXH.

Trước ý kiến trái chiều của dân mạng, cô nàng này cho biết, những hình ảnh của cô nằm trong bộ ảnh thời trang mới nhất, không phải thực sự mặc đến nơi công sở nên không gây phản cảm như mọi người nghĩ.

Được biết, cô gái trên tên là Yuan Yuan, đến từ Thượng Hải (Trung Quốc). Hiện tại, cô đang làm người mẫu đồng thời kinh doanh cửa hàng thời trang. Người đẹp nhận được lượng theo dõi cao trên các nền tảng mạng xã hội nhờ phong cách gợi cảm cùng thân hình nóng bỏng. Trước đó, một số hình ảnh của cô nàng còn được một trang diễn đàn đăng tải thu hút 1,5 triệu người yêu thích.


Yuan Yuan là hot girl nổi tiếng có lượng fan đông đảo trên MXH.

Trang Sina nhận xét, không riêng gì Yuan Yuan. Trước đó, cũng có không ít cô gái trẻ thích chưng diện những bộ đồ phá cách nhưng không được đón nhận vì không phù hợp. Bàn về việc ăn mặc chuẩn mực ở chốn đông người, một số ý kiến cho rằng, cần phải đứng trên nhiều góc độ để xem xét vấn đề một cách khách quan nhất, tránh gây ra làn sóng kỳ thị hoặc bình luận tiêu cực. Nhất là giới trẻ nói chung đang muốn bày tỏ quan điểm sống của cá nhân thông qua cách ăn mặc.

Ở ngoài đời, Yuan Yuan có gu ăn mặc nữ tính, gợi cảm, thời thượng. Theo đuổi style quyến rũ nên Yuan Yuan có nhiều bản phối đẹp mắt với trang phục bodycon cùng điểm nhấn là các chi tiết cut-out, hở lưng, nhằm làm nổi bật "điểm vàng" cơ thể.

Bên cạnh đó, Yuan Yuan cũng luôn chú trọng đến việc lựa chọn những bộ đồ phù hợp với hoàn cảnh. Tuy nhiên, với các bộ hình nghệ thuật, người đẹp đặt yếu tố thời trang lên hàng đầu nên phong cách của cô cũng có phần táo bạo hơn.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP