Thể thao

Người đại diện Thụy Sỹ bất ngờ tiết lộ bến đỗ mới của Quang Hải

Người đại diện Michele Donato Fersini xác nhận Quang Hải không ưu tiên gia hạn hợp đồng với CAHN, được một số đội bóng V.League và nước ngoài quan tâm.

Quang Hải sẽ hết hạn hợp đồng với CAHN sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Thời gian vừa qua, có một số thông tin cho rằng Quang Hải sẽ lần thứ hai xuất ngoại thi đấu. Anh đang được một số CLB của Nhật Bản quan tâm, trong đó có hai đội đang chơi ở giải J.League 1 là Consadole Sapporo và Urawa Red Diamonds.

Trước những thông tin trên, chiều ngày 23/25, người đại diện của Quang Hải - Michele Donato Fersini đã lên tiếng. “Chúng tôi xin xác nhận rằng có nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ ở J.League, ở các quốc gia khác và một vài CLB ở Việt Nam để chiêu mộ Quang Hải cho mùa giải tới.

Cho dù có những phát ngôn đã đưa ra trong cuộc họp báo sau trận đấu với CLB TP.HCM, chúng tôi không đưa ra bình luận về những phát ngôn này. Tuy vậy, thực tế xác nhận rằng việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải hiện không phải là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ chủ quản, nhưng chúng tôi vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục.

Quang Hải sẽ chốt tương lai sau tháng 6 - Ảnh: Đức Cường

Sau cùng là chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau vào cuối tháng 6 đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của cầu thủ. Sự quyết định sẽ không diễn ra trước khi FIFA Days kết thúc vào tháng 6”, ông Michele Donato Fersini đăng tải trên trang cá nhân.

Về những phát ngôn sau trận đấu với CLB TP.HCM, chính HLV Trần Tiến Đại đã chia sẻ Quang Hải muốn chơi cho CAHN và việc tương lai cần có những lãnh đạo lên tiếng.
“Việc Quang Hải đến Nhật Bản thì phải chờ lãnh đạo và Quang Hải lên tiếng. Quang Hải vẫn muốn chơi cho CAHN. Không phải riêng Quang Hải, có 5-6 trường hợp kết thúc mùa giải là hết hợp đồng.Việc gia hạn hay không thì chờ cấp trên, tùy theo tiêu chí tuyển chọn cầu thủ”.

Quang Hải từng xuất ngoại vào năm 2022 khi đầu quân cho Pau FC tại giải hạng hai Pháp. Anh được ra sân 12 trận, trong đó có hai lần đá chính và ghi một bàn thắng tại Ligue 2. Quang Hải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở một giải vô địch quốc gia châu Âu.

Hiện tại, Quang Hải và Tiến Linh đang là hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất V.League 2023-2024 với cùng 7 pha lập công. CAHN hiện đứng thứ 4 trên bảng với 31 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP