Thể thao

Quế Ngọc Hải nóng lòng được so tài với Dortmund

Quế Ngọc Hải cho biết, trận đấu giao hữu vào ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình rất đáng chờ đợi và hứa hẹn sẽ là màn tập dượt lý tưởng cho anh và đồng đội trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Chia sẻ với truyền thông về trận đấu giữa ĐT Việt Nam với CLB Dortmund, Quế Ngọc Hải cho biết: “Chúng tôi rất hồi hộp và háo hức trước khi đối đầu với CLB lớn như Borussia Dortmund. Hy vọng các tuyển thủ có một trải nghiệm đáng nhớ để học hỏi và cọ xát trước AFF Cup 2022.

Họ là đội bóng lớn, có nhiều cầu thủ nổi tiếng và được đông đảo người hâm mộ theo dõi. Tôi và đồng đội rất mong đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và CLB Dortmund trong trận đấu tới”.

Sau AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo sẽ kết thúc hành trình 5 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam. Là người đồng hành từ khi nhà cầm quân người Hàn Quốc tới làm việc, Quế Ngọc Hải muốn cùng đồng đội tri ân người thầy bằng chức vô địch AFF Cup 2022.

Quế Ngọc Hải khẳng định: “Mục tiêu của đội tuyển ở giải đấu sắp tới là đi đến trận đấu cuối cùng. Tất cả các cầu thủ ai cũng muốn giành chức vô địch, như một món quà tri ân dành cho thầy Park”.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình, là một trong hai trận giao hữu của thầy trò HLV Park Hang-seo trước thềm AFF Cup 2022./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP