Giải trí

Nghệ sĩ sốc nặng khi hay tin ca sĩ Moobin qua đời ở tuổi 25

Nhân viên công ty quản lý, thành viên cùng nhóm ASTRO, các thần tượng nhóm khác đều sốc nặng khi hay tin ca sĩ kiêm diễn viên Moonbin qua đời đột ngột tối 19-4, ở tuổi 25.

Trang Allkpop và nhiều báo Hàn cho biết ngày 20-4, Fantagio – công ty quản lý nhóm ASTRO, đã xác nhận thông tin Moobin qua đời.

"Ngày 19-4, thành viên Moonbin của ASTRO đã đột ngột rời bỏ chúng ta và trở thành ngôi sao trên bầu trời. Không thể so sánh được với nỗi đau vô cùng tận của gia đình Moonbin vì đã mất đi người con trai và người anh trai yêu dấu nhưng tất cả các thành viên ASTRO, đồng nghiệp, giám đốc điều hành và toàn thể nhân viên Fantagio đều thương tiếc người đã khuất trong sự đau buồn và bàng hoàng tột độ" – thông cáo từ công ty quản lý viết.

Công ty quản lý mong mọi người đừng đồn đoán ác ý trong lúc gia đình đang vô cùng đau buồn trước tin dữ. Đám tang sẽ được tổ chức riêng tư, im lặng nhất có thể theo nguyện vọng gia đình.

Moonbin của nhóm ASTRO qua đời tuổi 25

Các thành viên nhóm ASTRO đang rất sốc. Nam ca sĩ Cha Eun-woo của nhóm đã vội vã đặt vé máy bay từ Mỹ về Hàn ngay khi nghe tin buồn. Diễn viên Kwon Hyuk-soo bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân: "Tôi yêu và nhớ bạn rất nhiều". RM – trưởng nhóm nhạc BTS phủ đen trang cá nhân Instagram như một sự tưởng niệm đến người đã khuất. Phát thanh viên Jang Seong-gyu rơi nước mắt khi thông báo về cái chết của Moonbin trong bản tin sáng của đài MBC.

Công ty quản lý của nhóm Billlie tuyên bố hủy lịch trình hoạt động tuần này của nhóm bởi thành viên của nhóm là Moon Sua mất anh trai đột ngột. Cả nhóm hỗ trợ Moon Sua vượt qua nỗi đau lớn này.

Những lịch trình lưu diễn còn lại của Moonbin và Sanha – nhóm nhỏ của ASTRO, đã lên kế hoạch trước đó, buộc hủy bỏ. Ban tổ chức đã thông báo và xin lỗi đến khán giả.

Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ sốc nặng vì tin buồn đột ngột

Khoảng 20 giờ 10 phút ngày 19-4, quản lý của Moonbin phát hiện anh qua đời tại nhà riêng nên vội vã báo cảnh sát. Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường ngay sau đó.

Cảnh sát cho biết khám nghiệm sơ bộ cho thấy Moonbin có thể đã tự tử nhưng chỉ là nghi vấn. Cảnh sát sẽ điều tra thêm để đưa ra kết luận nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của nam thần tượng. Một số người hâm mộ của nam ca sĩ, diễn viên này nghiêng về giả định nam ca sĩ mất do vấn đề sức khỏe bởi trước đó sức khỏe của anh không tốt.

Moonbin tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên nhí từ năm 6 tuổi. Anh từng tham gia diễn trong phim "Vườn sao băng" với vai So Yi-jung khi còn nhỏ tuổi. Năm 2016, anh ra mắt với tư cách thành viên nhóm ASTRO. Năm 2019, anh chính thức trở lại với vai trò diễn viên, tham gia một vài phim và các chương trình truyền hình.

Tháng 11-2019, Moonbin tạm dừng tất cả các hoạt động quảng bá cùng ASTRO do gặp vấn đề về sức khỏe. Sau khi phục hồi sức khỏe, năm 2020, anh trở lại với vai trò MC cố định chương trình "Show Champion" cùng Sanha, tham gia phim "Hoàng tử tiên cá". Tháng 9-2020, anh cùng với Sanha trở thành nhóm nhỏ đầu tiên của ASTRO và ra mắt mini album với tên IN-OUT. Moonbin vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực đến nay.

Moonbin tham gia nhiều chương trình truyền hình, phim song song với hoạt động của nhóm nhạc

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP