Trong tỉnh

Nghệ An: Tạm giữ tài xế bỏ trốn khi tông người đàn ông sửa xe bên đường tử vong

Chiều ngày 14/1, Công an thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An) cho biết đơn vị này đã tìm thấy chiếc xe ô tô gây tai nạn khiến 2 người thương vong trong đêm rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 14/1, thông tin Công an thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An) cho VOV biết: Đơn vị đã xác định được tài xế ô tô gây tai nạn làm 1 người tử vong và 1 người bị thương trên QL48 rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trước đó, vào lúc 20h tối 13/1, anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, trú khối 8 thị trấn Quỳ Hợp) điều khiển xe bán tải BKS 37C-294.43 chở theo một người bạn, lưu thông từ TP Vinh về Quỳ Hợp. Khi đi đến xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa, xe hỏng máy nên cả hai người xuống xe để kiểm tra.

Đúng lúc này, một ô tô chạy cùng chiều lao tới, đâm văng 2 người sang bên kia đường. Cú đâm mạnh làm anh Tiến tử vong tại chỗ, người còn lại được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Chiếc xe bán tải bị đâm tại hiện trường. Ảnh: Báo Nghệ An

Sau khi gây tai nạn, tài xế không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy. Tại hiện trường, chiếc xe gây tai nạn đã bị rơi một số mảnh vỡ của xe như gương và một số mảnh vỡ vỏ xe.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thái Hòa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tổ chức lực lượng truy tìm chiếc xe gây tai nạn. Đến sáng ngày 14/1, lực lượng công an đã phát hiện chiếc xe gây tai nạn mang hiệu Mazda CX5, tạm giữ tài xế liên quan.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP