Trong tỉnh

Nghệ An: Người mẹ bất chấp ngọn lửa ôm 3 con nhỏ tháo chạy khỏi căn nhà bị cháy

Do nhóm lửa nấu bếp để qua đêm, căn nhà 3 gian ở xã Phà Đánh (huyện Kỳ Sơn) bốc cháy ngùn ngụt khiến 4 mẹ con chỉ kịp ôm nhau chạy thoát thân.

Chiều 26/9, bà Vi Thị Thanh, Chủ tịch UBND xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi một căn nhà gỗ của người dân. Rất may không có thiệt hại về người.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h ngày 26/9, căn nhà của anh Cụt Văn Chắn (SN 1991) tại Bản Xắn, xã Phà Đánh bất ngờ bốc cháy. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chủ nhà nhóm lửa trong bếp than để qua đêm dẫn đến bốc cháy.

Hiện trường xảy ra sự việc

Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, anh Chắn đang đi làm ở rẫy không về kịp, ở nhà chỉ có vợ là chị Ven Thị Sơn và 3 đứa con nhở (đứa lớn mới lên 6 tuổi, đứa nhỏ nhất vừa tròn 3 tháng tuổi) ở nhà. Lúc này người mẹ chỉ kịp bế các con thoát khỏi ngọn lửa, bất lực nhìn ngôi nhà và toàn bộ tài sản phía trong bị thiêu rụi.

Được biết gia đình anh Chắn là hộ nghèo của xã, hoàn cảnh hết sức khó khăn. Sau khi nhận được thông tin Đảng ủy, chính quyền MTTQ và các đoàn thể xã Phà Đánh cùng UBND huyện Kỳ Sơn đã có mặt kịp thời để ủng hộ và động viên gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Tác giả: Văn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: nhà cháy ,Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP