Pháp luật

Nghệ An: "Công an tỉnh chưa sợ thì sợ gì công an xã"

Sau khi hành hung chị Đặng Thị Hòa (SN 1992, trú tại xóm Thái Học, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), bốn phụ nữ còn ngang nhiên thách đố: "Công an tỉnh chưa sợ thì sợ gì công an xã".

Vào hồi 16h ngày 12/5, trong lúc cho con ăn tại nhà mẹ đẻ của mình ở xóm Thái Hưng (huyện Nghi Lộc), chị Đặng Thị Hòa bất ngờ bị 4 phụ nữ đạp cửa xông vào, dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu khiến chị cùng cháu bé ngã xuống nền. Sau đó, các đối tượng còn tiến hành đập phá các đồ đạc trong nhà mặc cho chị Hòa khóc lóc van xin.
IMG 20160512 233709
Người dân đến nhà chị Hòa can ngăn sự việc

Sau khi đánh đập dã man chị Hòa và đập phá đồ đạc trong nhà, các đối tượng đã bị người dân vây quanh. Ông Đặng Thanh Tính, xóm trưởng xóm Thái Hưng cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra tôi đã có mặt, thế nhưng các đối tượng không hề hoảng sợ mà còn bảo: " Ông là ai, bọn tôi đánh đó".

Thậm chí, khi lực lượng công an xã đến xử lý vụ việc, các đối tượng còn ngang nhiên thách đố: "Công an tỉnh chưa sợ thì sợ gì công an xã" và còn nêu danh quen biết một số tên tuổi đại ca.

Ngay sau đó lực lượng công an xã Nghi Thái cùng với công an huyện Nghi Lộc đã lập biên bản để tiến hành xử lý sự việc.

Theo thông tin ban đầu, việc đánh đập này xảy ra xuất phát từ việc vay tiền của chị Hòa. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Tác giả bài viết: Vân Thưởng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP