Trong tỉnh

Nghệ An: Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn tặng quà chiến sỹ trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Đến thăm gia đình, ông Võ Tiến Sỹ, Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình và bày tỏ lòng tri ân đối với công lao đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, ông Võ Tiến Sỹ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã cùng đoàn đã tổ chức đi thăm và tặng quà chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn thị trấn Nghĩa Đàn.

Thăm tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Trọng Đệ, dân công hỏa tuyến ở khối Tân Minh, T.T Nghĩa Đàn

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Trọng Đệ, dân công hỏa tuyến; bà Lê Thị Xuân, dân công hỏa tuyến, ở khối Tân Minh. Đến thăm gia đình, Chủ tịch UBND huyện Võ Tiến Sỹ đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình và bày tỏ lòng tri ân đối với công lao đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Thăm tặng quà cho gia đình bà Lê Thị Xuân, dân công hỏa tuyến – khối Tân Minh, T.T Nghĩa Đàn

Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP