Pháp luật

Nghệ An: Chở thực phẩm bẩn đi tiêu thụ, gặp công an liền vứt hàng bỏ chạy

Nam thanh niên chở hàng chục kg nội tạng đã bốc mùi hôi thối với ý định chuyển vào TP Vinh để tiêu thụ, tuy nhiên khi gặp lực lượng chức năng, người này đã vứt hàng rồi bỏ chạy.

30kg lòng lợn đã bốc mùi hôi thối đang được vận chuyển đưa đi tiêu thụ thì bị CSGT thu giữ

Ngày 14/12, Thiếu tá Nguyễn Khắc Văn - Tổ trưởng tổ tuần tra kiểm soát Đội Cảnh sát giao thông số 4, Công an Nghệ An cho biết, phía đơn vị vừa phát hiện và thu giữ 30kg nội tạng (lòng lợn) đã bốc mùi hôi thối nhưng được một đối tượng mang gửi xuống TP Vinh để tiêu thụ.

Vào thời điểm phát hiện sự việc, lực lượng Cảnh sát giao thông thực hiện tuần tra trên tuyến QL15, khi tới địa phận xã Nam Thái ( huyện Nam Đàn) thì bất ngờ phát hiện hành vi khác lạ của một nam thanh niên chở 2 thùng xốp trắng bằng xe gắn máy không có biển kiểm soát. Khi thấy lực lượng chức năng tiến hành tiếp cận xem xét thì bất ngờ đối tượng bỏ lại 2 thùng xốp và bỏ chạy.

Nghi vấn hàng hóa trong thùng xốp bất thường, lực lượng Cảnh sát giao thông đã liên hệ cùng UBND xã Nam Thái phối hợp kiểm tra làm rõ. Khi mở nắp thùng xốp ra kiểm tra thì phát hiện đều chứa 30kg lòng lợn đã bốc mùi hôi thối, không có giấy tờ kiểm định theo quy định, được bọc kỹ trong 2 thùng xốp.

Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, phía Công an giao cho phía đơn vị chức năng huyện Nam Đàn thực hiện việc tiêu hủy toàn bộ số tang vật nói trên.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP