Pháp luật

Ngang nhiên chích bơm kim tiêm bên tỉnh lộ

Một đoạn video dài gần 15 giây quay lại cảnh 2 đối tượng đi xe máy Dream dọc tỉnh lộ 7, khi đến đoạn thôn Thanh Ngọc, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đột ngột dừng xe bên vệ đường lấy bơm kim tiêm ra tự chích vào tay, làm người dân sở tại hết sức hoang mang.


Người quay đoạn video trên cho biết: Vào khoảng 16h ngày 23/2, trong lúc đang cùng mẹ ngồi gần đó thì bất ngờ thấy 2 đối tượng đi xe tới, một người ngồi trên xe, còn người còn lại ngồi xuống đường rút trong túi áo ra bơm kim tiêm chích vào tay. Nhanh chóng, chị H đã dùng điện thoại quay lại được đoạn video trên.
ngang nhien chich bom kim tiem ben tinh lo

chich kim tiem
Chị H chỉ vị trí 2 đối tượng dừng xe chích kim tiêm

Sau khi có đoạn video, chị H đã gửi cho người bạn để chia sẻ trên Facebook và nhận được sự quan tâm của nhiều người, trong đó nhiều comment tỏ sự hoang mang và sợ hãi khi thấy cảnh tượng này.
ngang nhien chich bom kim tiem ben tinh lo

chich kim tiem 1
2 chiếc bơm kim tiêm được các đối tượng cắm ra giữa đường

Chị Nguyễn Thị Minh, một người dân sống tại xã Phù Lưu lo lắng: “Giữa ban ngày mà các đối tượng ngang nhiên ngồi ngay trên tỉnh lộ để chích thuốc thì ai cũng sợ chứ nói gì chúng tôi. Tôi đang rất lo lắng cho 2 đứa con nhỏ, cứ hay ra đường vui đùa, không may dẫm phải loại bơm kim tiêm này thì không biết chuyện gì xảy ra. Mong cơ quan công an tăng cường tuần tra, kiểm soát để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra”.

Ông Nguyễn Trọng Tân – Trưởng Công an xã Phù Lưu cho biết: 2 đối tượng trong đoạn video là thanh niên nhưng không phải người trong xã. Tỉnh lộ 7 chạy qua địa bàn có rất đông người và phương tiện lưu thông, thế nên khi gặp tình huống bất ngờ không được người dân báo nên chúng tôi không thể kiểm soát. Thời gian tới chúng tôi sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát và tuyên truyền cho người dân khi gặp tình huống tương tự báo ngay về cho phía công an để có hướng xử lý.

Tác giả bài viết: A.T

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP