Giải trí

Ngân 98 đá xéo Quế Vân "lật mặt", đào lại drama quá khứ

Sau lùm xùm bị nói từ thiện phông bạt tại Hà Nội, Quế Vân đã nhận về tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng.

Vào tối 10/10, Quế Vân trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đã livestream lên tiếng về lùm xùm bị nói làm màu khi đi từ thiện ở Hà Nội vừa qua. Đáng chú ý, cô còn mếu máo bật khóc và cho rằng bản thân bị oan trong vụ việc này trước đông đảo khán giả.

Sau khi livestream này kết thúc, những hình ảnh của Quế Vân đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận về nhận xét trái chiều. Ngân 98 gây chú ý khi để lại bình luận "đá xéo" tới Quế Vân. Bên cạnh đó, cô còn đào lại drama từng bị nữ diễn viên này công kích, nói những lời khó nghe trên mạng xã hội trong quá khứ. "Sao mới đây mà chị thay đổi nhanh thế, chị cứ to mồm như cái lúc mắng em nó dễ thương hơn nhiều nha chị", Ngân 98 viết.

Quế Vân bất ngờ livestream khóc lóc trên mạng xã hội vào ngày 10/10

Ngân 98 để lại bình luận mỉa mai dưới bài đăng chia sẻ clip hình ảnh của Quế Vân

Vào tháng 4/2024, drama giữa Ngân 98 và Nam Em, Quế Vân từng là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Quế Vân đã liên tục livestream trên trang cá nhân và lời qua tiếng lại công kích Ngân 98. Người mẫu Nam Em còn lên tiếng chỉ trích nữ DJ ăn mặc hở hang, kiếm tiền bằng việc khoe vòng một. Khi cùng livestream với Quế Vân, Nam Em tỏ thái độ coi thường nghề nghiệp và cách sống của Ngân 98.

Sau đó, nữ DJ cho biết cô đã nhận được giấy mời làm việc của Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM trong buổi livestream. Về phía Quế Vân, cô khẳng định nếu ai đó kiện mình chỉ là “kiện củ khoai” với lập luận chưa từng nhắc tên tuổi cụ thể của nhân vật nào. Hành động của Quế Vân thời điểm đó đã vướng những tranh cãi.

Quế Vân và Nam Em từng livestream công kích và mỉa mai tới Ngân 98 vào tháng 4/2024

Trong livestream vào ngày 10/10, Quế Vân cho biết, nửa năm qua đã cố gắng thay đổi hình ảnh tích cực để phù hợp cho công việc mới. Tuy nhiên kể từ khi ồn ào nổ ra, nhiều bên đã ký hợp đồng "quay xe" vì sợ bị ảnh hưởng. Trên livestream, Quế Vân cầm những bản hợp đồng bị hủy, vừa khóc lóc vừa xé bỏ vì đã mất tất cả.

"Thời gian qua, tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người khuyên tôi im lặng nhưng nếu tôi im lặng thì sau này ra đường, tôi sẽ không thể làm được việc gì nữa. Cái mác phông bạt, làm màu thực sự không đẹp. Ngày xưa còn làm trong showbiz, tôi có những thị phi liên quan đến tình ái hay những chiêu trò để xâm nhập vào thế giới ảo nhưng tôi đã từ bỏ rồi. Bây giờ tôi đang muốn trở thành người tốt để có công việc tốt thì cũng mất hoàn toàn", cô cho hay.

Quế Vân bị chỉ trích vì hành động được cho là phông bạt, làm màu khi đi từ thiện ở Hà Nội

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng Quế Vân vẫn không nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Phụ nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP