Số hóa

Nên mua iPhone 11, iPhone 12 hay iPhone 13 thì sẽ tốt hơn?

Trong 3 phiên bản iPhone theo thứ tự là iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 13 đều nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất trong các dòng smartphone. Tuy nhiên, dựa theo doanh số bán hàng cùng với các tín năng hiện hữu thì có lẽ iPhone 13 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho người dùng ở thời điểm hiện tại.

Nhìn chung, iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 13 đã có sự cải tiến vượt bậc về hiệu năng cũng như khả năng chụp ảnh. Tuy nhiên, để chọn ra một trong 3 mẫu iPhone cần dựa vào các thông số và kết quả bán hàng hiệu quả. Theo các cuộc khảo sát người tiêu dùng cho thấy iPhone 13 chính là mẫu sản phẩm được chọn lựa nhiều nhất.


Trong số ba điện thoại di động, hiệu suất của iPhone 13 là tốt nhất. Máy sử dụng phiên bản còn lại của bộ vi xử lý A15, trong khi hai phiên bản còn lại sử dụng bộ vi xử lý A13 (iPhone 11) và A14 (iPhone 12). Mặc dù iPhone13 sử dụng phiên bản còn lại của bộ vi xử lý A15 nhưng sự cải thiện về hiệu suất vẫn là rất lớn.

Khi chọn điện thoại di động, bạn nên chọn điện thoại có hiệu năng tốt hơn, hiệu suất tốt đồng nghĩa với việc sử dụng hàng ngày mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, iPhone 13 có khả năng chụp ảnh tốt nhất trong hai phiên bản còn lại là iPhone 11 và iPhone 12. Nếu bạn là một người đam mê nhiếp ảnh, iPhone 13 chính là sản phẩm đáng cân nhắc để mua.

Đối với các cấu hình khác, iPhone 13 sử dụng màn hình notch OLED 60 Hz, camera trước 12 megapixel và ba mô-đun camera sau 12 megapixel, được trang bị pin 3095mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 20 watt, kép, loa âm thanh nổi, hỗ trợ NFC,... Nhìn chung, cấu hình của iPhone 13 rất tốt.

Tác giả: Trường Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP