Số hóa

Nâng cấp đáng chờ đợi của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

Dòng iPhone 16 ra mắt vào năm 2024 có thể sẽ mang tới khác biệt đáng kể bằng kích thước màn hình chưa từng có.

Bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ sở hữu kích thước màn hình chưa từng có. Ảnh: MacRumors.

Theo Gizmochina, kích thước màn hình của bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được ra mắt vào năm 2024 sẽ lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch.

Đây là nâng cấp đáng kể so với 2 phiên bản tương tự iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, vốn chỉ sở hữu kích thước màn hình lần lượt 6,1 inch và 6,7 inch.

Việc thay đổi kích thước này giúp Apple sẽ có thêm nhiều không gian để cải thiện thiết bị của mình hơn.

Đó hoàn toàn có thể là một vài tính năng đặc biệt mới, hoặc chỉ đơn giản là cải thiện về dung lượng pin, điều mà các người dùng "Táo khuyết" luôn mong muốn bấy lâu nay.

Ngoài ra, cũng có một số thông tin cho rằng Apple sẽ áp dụng công nghệ hiển thị hình ảnh mới, giúp tăng độ sáng màn hình OLED nhưng vẫn không làm thay đổi mức điện năng tiêu thụ.

Trước đây, công nghệ này cũng đã được LG đưa vào màn hình TV với tấm nền OLED Evo trên dòng G3. Kết quả thu được cho thấy độ sáng đạt được có thể lên đến 2000 nit.

Nguồn tin cũng cho rằng Táo khuyết đang thử nghiệm một số thiết kế dành cho iPhone 16. Trong đó họ xem xét 2 kiểu bố trí cụm camera khác nhau, từng xuất hiện trên thế hệ iPhone 12 và iPhone X.

Cụm camera của iPhone 12 gồm 2 ống kính đặt dọc bên trái, trong module hình chữ nhật khá lớn, bo tròn các góc, trong khi camera của iPhone X có dạng hình viên thuốc bầu dục, hẹp hơn, 2 ống kính đặt 2 đầu, chính giữa là đèn flash.

Tác giả: Anh Tài

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP