Pháp luật

Nam thanh niên sát hại bạn gái 17 tuổi trong nhà nghỉ

Ghen tuông, bực tức, rủ bạn gái 17 tuổi đến nhà nghỉ, Nguyễn Văn Thường đã dùng dao đâm nạn nhân rồi bóp cổ dẫn đến tử vong

Chiều nay 15-1, TAND TP Hà Nội đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Văn Thường (SN 1990, quê Hải Phòng) về tội Giết người.

Bị cáo Nguyễn Văn Thường tại phiên tòa

Theo cáo buộc, trong quá trình làm việc tại Hà Nội, Thường quen biết với chị T. (SN 2006, quê TP Nha Trang) và hai người nảy sinh tình cảm. Đến tháng 3-2023, Thường cho chị T. vay 20 triệu đồng song không có giấy tờ biên nhận.

Đến tháng 6-2023, Thường gọi điện cho chị T. đòi tiền nhưng bạn gái nói chưa có nên hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm này, Thường cũng nghi ngờ bạn gái đã có người khác nên nảy sinh ý định sát hại nạn nhân rồi tự tử.

Tối 26-6-2023, Thường rủ nạn nhân đến một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Thanh Trì (TP Hà Nội). Khi đến, người đàn ông mang theo 1 con dao giấu dưới gối trên giường ngủ.

Đến rạng sáng 27-6-2023, chị T. đến không nói gì và nằm nhắn tin với người khác. Ghen tuông, bực tức, Thường dùng con dao đã chuẩn bị trước đâm nạn nhân. Bất ngờ bị đâm, cô gái hét lên và bỏ chạy song Thường tiếp tục bóp cổ và dùng dao sát hại nạn nhân đến cùng. Sau đó, bị cáo cắt vào tay tự sát nhưng không thành.

Nghe tiếng động mạnh, nhân viên nhà nghỉ lên mở cửa phòng, phát hiện sự việc đã đưa hai người đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, thiếu nữ 17 tuổi đã tử vong.

Tại phiên tòa, bản án của Tòa nhận định hành vi của bị cáo xâm phạm đến tính mạng của người khác, gây bức xúc cho dư luận và bị cáo đã quyết thực hiện hành vi đến cùng nên xét thấy không thể cải tạo. Do đó, TAND TP Hà Nội tuyên mức án tử hình với bị cáo Nguyễn Văn Thường.

Tác giả: Ninh Cơ

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP