Xã hội

Nam sinh chạy xe máy tông tử vong cụ ông 93 tuổi đi bộ qua đường

Cụ ông đi bộ qua đường thì bị nam sinh đi xe gắn máy tông trúng. Mấy tiếng sau tới khi cụ ông tử vong tại bệnh viện thì vụ việc mới được thông báo cho cơ quan chức năng, lúc này hiện trường đã không còn.

Khuya 13-11, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ va chạm giữa xe máy và một cụ ông đi bộ làm cụ ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ cùng ngày tại giao lộ đường GS1 - GS10 (phường Đông Hoà, TP Dĩ An) xảy ra va chạm giao thông giữa một nam sinh đi xe máy với cụ ông đi bộ.

Sau tai nạn, gia đình tới đưa cụ ông đi bệnh viện, nam sinh cũng rời đi.

Camera ghi được diễn biến vụ tai nạn lúc cụ ông đang đi bộ qua đường.


Tới khuya cùng ngày, cụ ông tử vong nên bệnh viện đã thông báo cho phía công an.

Ngay trong đêm, Công an TP Dĩ An đã tới hiện trường lấy lời khai nhân chứng để nắm thông tin vụ việc, tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Qua đó xác định thời điểm trên, nam học sinh chạy xe gắn máy trên đường GS1 hướng từ Quốc lộ 1K vào đường Nguyễn An Ninh.

Khuya 13-11, Công an đã tới hiện trường để điều tra vụ tai nạn.


Khi đến giao lộ với đường GS10 thì tông trúng cụ ông 93 tuổi tên Tống Văn C, ngụ gần hiện trường đang đi bộ băng qua đường ở vị trí có vạch kẻ cho người đi bộ qua đường.

Va chạm làm cụ ông ngã xuống đường bị thương, nam sinh thì trầy xước nhẹ.

Con dâu của cụ C cho biết lúc chị tới hiện trường thì thấy nam sinh đang ôm ba chồng của mình, lúc này gia đình nhanh chóng đón xe đưa ông vào bệnh viện chứ cũng không để ý tới hiện trường.

Còn nhân chứng kể sau khi cụ ông được đưa đi, người dân giải tán thì nam sinh cũng dắt xe rời đi vì sau va chạm xe đã hư không nổ máy được.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Thống Nhất

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP