Pháp luật

Nam nhân viên chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng của công ty

Ngày 4/6, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh TT-Huế đã quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Minh Tuấn (SN 1983, trú 359 Chi Lăng, phường Gia Hội, TP Huế, tỉnh TT-Huế) về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo cơ quan Công an, Phạm Minh Tuấn là nhân viên kinh doanh Công ty K.T (đóng ở TP Huế, chuyên kinh doanh về thức uống). Do làm cùng ở công ty lâu năm nên anh T.M.Đ. là nhân viên kế toán của Công ty K.T đưa số tiền hơn 975 triệu đồng cho Tuấn và nhờ Tuấn chuyển ngay về cho công ty.

Đọc quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Minh Tuấn

Tuy nhiên sau khi nhận được tiền, Tuấn đã dùng thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt toàn bộ số tiền này và sử dụng vào các mục đích: tiêu xài cá nhân, đánh bạc và trả nợ. Sau một thời gian chiếm đoạt, Tuấn vẫn không có khả năng trả lại số tiền cho công ty.

Ngoài ra, Tuấn còn đưa ra thông tin gian dối với 2 khách hàng của công ty về giá cả sản phẩm, về việc khách hàng có thể nộp tiền trực tiếp cho Tuấn nhưng thực tế, Tuấn không được công ty giao nhiệm vụ thu tiền để chiếm đoạt tổng số tiền hơn 70 triệu đồng.

Tác giả: Ngọc Minh

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP