Đẹp

"Nấm lùn trăm tỷ" gọt mỡ để vòng 1 bớt phồn thực, sau 5 năm tung ảnh vẫn “nóng bỏng tay”

Loạt ảnh chào Hè với bikini của Kaity Nguyễn khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì vóc dáng cô nàng quá đỗi quyến rũ.

Kaity Nguyễn (1999, Nguyễn Ngọc Bình An Kaity) là mỹ nhân “tài sắc vẹn toàn” của Vbiz. Cô đã được gọi là “Mỹ nhân trăm tỷ” nhờ loạt thành công qua các bộ phim Gái già lắm chiêu, Em chưa 18, Tiệc trăng máu...

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, Kaity Nguyễn còn được đánh giá cao bởi ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách thời trang nịnh mắt. Dù chỉ cao tầm 1m5 nhưng cô sở hữu số đo hình thể chuẩn mực, vòng nào ra vòng nấy.

Mới đây, "mỹ nhân trăm tỷ" đã làm cõi mạng xôn xao khi đăng tải ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng.

Dù cách phối đồ khá kín đáo, cô nàng vẫn khéo khoe được body tràn đầy nhựa sống cùng vòng 1 phổng phao, chiếc bụng phẳng lì cùng đôi chân dài miên man.

Tuy nhiên, để đạt được ngoại hình hiện tại, Kaity Nguyễn cũng phải giảm cân khắt khe và thậm chí thu nhỏ vòng 1. Cụ thể, vì có chiều cao bình thường nhưng thềm ngực "khủng" khiến vóc dáng cô có phần nặng nề, khó hóa thân vào các vai thanh lịch.

Vì đôi gò bồng đảo quá khổ mà mỗi khi Kaity Nguyễn mặc váy áo trễ cổ, mọi ánh nhìn chỉ hướng về vòng 1 cực "khủng" của cô.

Ở tuổi đôi mươi nhưng vì số đo thềm ngực "vượt mặt" nhiều người, phong cách của cô bởi thế đâm ra già trước tuổi, kém tinh tế đi nhiều phần.

Đến năm 2021, Kaity Nguyễn xuất hiện với hình ảnh mi nhon hơn. Vòng 1 của nữ diễn viên cũng không còn phồn thực như trước. Điều này dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đã thực hiện biện pháp thu nhỏ ngực.

Với màn thăng cấp body ấn tượng, vòng 1 cũng không còn phổng phao như xưa, Kaity Nguyễn giờ đây cứ mặc bikini là đẹp không lối thoát.

Tuy nhiên, người đẹp "Em chưa 18" đã từng lên tiếng đính chính cho biết cô nàng không hề phẫu thuật thẩm mỹ hay hút mỡ mà chỉ nhờ giảm cân và chọn trang phục phù hợp hơn.

Bấy nhiêu điều đó đủ cho thấy tầm quan trọng của việc giảm cân đã giúp cô nàng "gọt dáng" xuất sắc cỡ nào. Được biết, Kaity Nguyễn từng giảm tổng cộng gần 15kg để sở hữu thân hình như mơ.

Ở hiện tại, "mỹ nhân trăm tỷ" vẫn chăm sóc vóc dáng, sức khỏe nhiều hơn, tiết chế sở thích ăn uống.

Dù chỉ cao 1m5 nhưng dáng mi nhon đã giúp cô nàng luôn "đốt mắt" mọi ánh nhìn với chiếc eo săn chắc, nổi múi cơ lấp ló và đôi chân dài thon thả.

Khoác lên mình chiếc váy trong suốt, mặc bên ngoài bikini, đường cong của Kaity Nguyễn trông ẩn hiện thêm nóng bỏng.

Sau nhiều năm nổi tiếng hậu Em chưa 18, mỹ nhân 9X cho thấy vẻ đẹp ngày càng chín muồi cả về ngoại hình lẫn thần thái.

Đối với chế độ ăn uống, cô nàng tuân theo nguyên tắc không nhịn ăn và theo đuổi chế độ eat clean và detox để giảm lượng đường, tinh bột và dầu mỡ nạp vào cơ thể cũng như tăng cường thanh lọc từ sâu bên trong.

Về mặt tập luyện, trong thời kì ép cân, 9X dành 3 buổi mỗi tuần để tập gym cùng huấn luyện viên riêng. Cô tập đều cho các nhóm cơ (lưng, bụng, mông, hông, đùi...) và áp dụng những bài tập đẩy tạ và chạy bộ để tăng cường đốt mỡ, làm săn chắc cơ bắp.

Ngoài ra, Kaity Nguyễn cũng là một tín đồ của bộ môn Yoga. Đây là phương pháp tập luyện giúp cô duy trì vóc dáng dẻo dai và là cách để ngăn ngừa lão hóa cơ thể.

Tác giả: Venus

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP