Giải trí

Kaity Nguyễn: 'Tôi là mối đe doạ của Ninh Dương Lan Ngọc'

Kaity Nguyễn tiết lộ, trong "Cô gái từ quá khứ", cô sẽ đóng vai phản diện và sự xuất hiện của nhân vật này chính là mối đe dọa lớn đối với vai của Lan Ngọc.

Ê-kíp sản xuất Cô gái từ quá khứ vừa thông báo, phim sẽ ra rạp sớm hơn 1 tháng so với kế hoạch ban đầu, khởi chiếu vào ngày 13/10 thay vì 18/11.

Trước ngày phim ra mắt, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ, cô đã phải dành 3 tháng nuôi tâm lý cho nhân vật Hoàng Quyên. "Tôi phải theo học diễn xuất ở NSND Lê Khanh từ cuối năm 2021 cho đến hết quá trình quay vào giữa năm 2022. Ở bộ phim này, tôi phải diễn bằng ánh mắt rất nhiều, tâm lý luôn trong trạng thái nặng nề căng thẳng vì phải sống cùng với nhân vật của mình để giữ được mạch cảm xúc. Đây thực sự là vai diễn nặng tâm lý nhất mà tôi đã trải qua", cô nói.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ, vai diễn trong "Cô gái từ quá khứ" là vai nặng tâm lý nhất mà cô từng đóng.

Đối thủ của Hoàng Quyên trong Cô gái từ quá khứ chính là Quỳnh Yên do Kaity Nguyễn thủ vai. Lần đầu diễn vai phản diện, nữ diễn viên trẻ hứa sẽ "lột xác", rũ bỏ hình tượng trong sáng được xây dựng trong 5 năm qua để tạo nên một Kaity Nguyễn đáng sợ trên màn ảnh rộng.

Kaity Nguyễn chia sẻ: “Chính sự ly kỳ, bí ẩn của nhân vật Quỳnh Yên khiến tôi rất hào hứng khi tham gia vào dự án, đây thực sự là một trải nghiệm rất đặc biệt để tôi thỏa mãn diễn xuất của mình nhiều hơn. Ngay từ đầu, mọi người đều biết đây là nhân vật phản diện và sự xuất hiện của tôi chính là một mối đe dọa lớn đối với Ninh Dương Lan Ngọc”.

Kaity Nguyễn lần đầu vào vai phản diện.

“Tâm lý của cả hai nhân vật chính đều rất nặng, nhưng kết nối của tôi với chị Lan Ngọc ở ngoài đời đã giúp hai chị em vượt qua được những cảnh quay nặng nề của bộ phim. Nếu không có chị Lan Ngọc truyền cho tôi năng lượng và những thông điệp của nhân vật thì tôi chắc chắn sẽ không làm được", Kaity Nguyễn nói thêm.

Họ sẽ trở thành đối thủ trên phim.

Trong giai đoạn nghiên cứu kịch bản, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn dành nhiều thời gian để tâm sự, chia sẻ về công việc lẫn cuộc sống. Chính điều này khiến họ trở thành bạn thân ở ngoài đời. Sắp tới, hai nữ diễn viên xinh đẹp sẽ cùng nhau tổ chức một buổi fan meeting.

Ngoài 3 mỹ nhân màn bạc Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, Cô gái từ quá khứ còn có sự xuất hiện của NSƯT Hữu Châu và dàn diễn viên Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân…

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP