Giải trí

Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc lần 2

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xác nhận với Tuổi Trẻ Online sở đã có giấy mời hoa khôi Nam Em lên làm việc lần 2.

Nam Em liên tục gây nhiều tranh cãi bởi những phát ngôn trong livestream - Ảnh: Facebook nhân vật

Chiều 8-4, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xác nhận sở đã có giấy mời Nam Em lên làm việc lần 2 liên quan những phát ngôn và hành vi được cho là độc hại cho người xem.

Kết quả buổi làm việc sẽ được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM thông tin vào thời gian tới.

Trước đó, Nam Em cũng xác nhận trên livestream rằng cô được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc lần 2 vào sáng 9-4.

Nam Em cho biết thêm cô đang ở Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) sẽ về TP.HCM để tham dự buổi làm việc này.

Đề nghị tước danh hiệu hoa hậu của Nam Em

Một độc giả gửi mail đến Tuổi Trẻ Online, đề nghị tước danh hiệu Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long của Nam Em và đưa ra nhiều lý do.

Độc giả cho rằng Nam Em là tấm gương xấu về cách nhìn nhận giá trị của bản thân, cách hành xử trong tình yêu, tình cảm gia đình.

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015. Gần đây ban tổ chức “nâng cấp” cuộc thi thành Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long. Nam Em từ hoa khôi trở thành hoa hậu - Ảnh: Facebook nhân vật

Chuyện riêng tư phơi bày lên mạng xã hội là không thể chấp nhận.

Độc giả này phân tích việc lan truyền thông tin và hình ảnh độc hại gây ảnh hưởng tiêu cực đối với khán giả; bôi nhọ, phát tán thông tin sai sự thật, xúc phạm danh dự các nghệ sĩ cũng khó có thể chấp nhận.

Ngoài ra, việc Nam Em có thái độ không đúng với người hâm mộ; cư xử không đúng mực, hình ảnh kém duyên dáng trên mạng xã hội, đã ít nhiều ảnh hưởng đến danh dự và vai trò mà cô đang đảm nhận.

"Trong lúc những người đẹp khác đang không ngừng hoàn thiện bản thân, giữ gìn hình ảnh thì Nam Em rất kém duyên trên sóng livestream, tôi đề nghị các đơn vị có thẩm quyền tước vương miện của Nam Em" - độc giả chia sẻ.

Nam Em livestream leo qua lan can ban công gây tranh cãi

Trước đó, khuya 16-3, Nam Em khiến khán giả không khỏi thót tim khi cô livestream vào giữa khuya nhưng không nói chuyện.

Bất ngờ, cô tiến ra ban công, leo ra ngoài và không quay lại vào nhà. Gần nửa tiếng sau, bạn trai của cô mới tắt livestream nhưng không giải thích bất kỳ điều gì.

Hành động bất thường và kỳ lạ này của Nam Em khiến nhiều người đặt câu hỏi mục đích của Nam Em là gì?

Bởi lẽ điều này khá nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến tính mạng nếu không may sự cố xảy ra khi cô bước ra bên ngoài lan can của ban công.

Ngay sau đó, clip và hình ảnh của Nam Em livestream nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Cần ngăn chặn hành vi độc hại

Nhiều khán giả cho rằng nội dung livestream của Nam Em độc hại, cần được ngăn chặn và loại bỏ.

"Nam Em livestream những nội dung u ám, tiêu cực, thậm chí khơi dậy óc tò mò, kích thích người xem theo dõi quá trình "tưởng chừng tự tử". Đáng ngại hơn do sức nóng của tên tuổi Nam Em, nội dung này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt" - một độc giả chia sẻ.

Có ý kiến cho rằng đây là chiêu trò thu hút chú ý trước để ra mắt sản phẩm mới.

Đến tối 18-3, Nam Em phát hành ca khúc The Vow (tạm dịch Lời thề) trên kênh YouTube cá nhân.

Việc Nam Em phát hành ca khúc The Vow trong thời điểm này khiến nhiều khán giả đặt dấu chấm hỏi liệu việc livestream của Nam Em trước đó là chiêu trò của cô để thu hút chú ý ra ca khúc mới này.

Tuổi Trẻ Online đang liên hệ với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM về vụ việc của Nam Em.

Ngày 1-4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nam Em với tổng số tiền 37,5 triệu đồng.

Gần đây, một số nhóm anti Nam Em được lập ra với số lượng thành viên tăng cao. Nhóm HH vô ơn - ăn cháo đá bát có hơn 12.000 thành viên, nhóm Anti Nam Em giả tạo có hơn 10.000 thành viên, Anti Nam Em có gần 7.000 thành viên...

Trong các nhóm này đăng tải những khoảnh khắc gây tranh cãi của Nam Em.

Tác giả: HOÀI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP