Thể thao

Nam Định đón loạt trụ cột trở lại, sẵn sàng quyết đấu SLNA

Trước thềm cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà Thiên Trường ở vòng 7 V.League, CLB Nam Định đã đón loạt tin vui với sự trở lại của một số trụ cột sau chấn thương.

Nam Định đang bay cao với 2 chiến thắng liên tiếp trước Bình Định và Sài Gòn FC. Đội bóng thành Nam đã leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 9 điểm và chỉ kém top 3 đội dẫn đầu đúng 3 điểm. Sau những vòng đấu chật vật, giờ đây, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã bắt nhịp tốt với mùa bóng năm nay.

Ở vòng đấu thứ 7, Nam Định sẽ được chơi trên sân nhà Thiên Trường để tiếp đón SLNA. Về thứ hạng, SLNA đang xếp dưới Nam Định khi mới có được 7 điểm. Về phong độ, SLNA vừa nhận thất bại trước đương kim vô địch Viettel ngay trên sân nhà. Do đó, đội bóng thành Nam có quyền tin tưởng vào việc giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Văn Nhiên

Thanh Trường trở lại tập luyện sau chấn thương

Chưa kể, ở buổi tập gần nhất, Nam Định đã đón một loạt tin vui khi một số trụ cột của đội bóng đã quay trở lại tập luyện sau chấn thương. Theo ghi nhận của truyền thông, Nam Định đã có sự trở lại của 3 cầu thủ đó là Phùng Văn Nhiên, Vũ Thế Vương, Đoàn Thanh Trường.

Trong đó, Thanh Trường là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất. Màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2020 giúp Thanh Trường được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam. Giờ đây, khi cầu thủ sinh năm 2000 tái xuất, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có thêm lựa chọn cho tuyến tiền vệ của Nam Định.

Nam Định đang có tinh thần tốt sau 2 chiến thắng liên tiếp

Ngoài ra Trần Mạnh Hùng cũng đang nỗ lực tập luyện để có thể trở lại cùng các đồng đội trong thời gian sớm nhất. Như vậy, ở thời điểm hiện tại, Nam Định chỉ còn duy nhất Nguyễn Hạ Long vẫn đang tập phục hồi tại PVF sau khi phẫu thuật. Còn lại, các cầu thủ khác đều đang sẵn sàng cho cuộc đối đầu với SLNA.

Không rủng rỉnh tiền bạc để mua sắm, đồng thời cũng không thể giữ chân những trụ cột như Đỗ Merlo, Rafaelson, Lê Sỹ Minh,...song Nam Định vẫn đang sống khỏe trên đôi chân của chính mình. Đây là điều đáng khen ngợi đối với đội bóng thường xuyên rơi vào cuộc đua trụ hạng 3 mùa giải gần nhất.

Trận đấu giữa Nam Định và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 4/4.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Nam Định ,trận đấu ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP