Thể thao

Chơi xấu cầu thủ SLNA, Viettel đối mặt với án phạt

CLB Viettel đối mặt với án phạt từ Ban kỷ luật VFF do có tới 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận thắng 1-0 SLNA chiều 28/3 trên sân Vinh.

Vòng 6 V.League 2021 diễn ra trên sân Vinh chiều tối ngày 28/3/2021, CLB Viettel đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua đội bóng chủ nhà SLNA với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó SLNA phải nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này.

Ở trận đấu này, CLB Viettel chủ động chơi rắn trước SLNA. Bằng chứng là có tới 5 thẻ vàng được trọng tài rút ra cho đội khách trong 90 phút thi đấu chính thức.

Trọng Đại có tình huống chơi xấu với Đình Châu

Đầu tiên là tình huống diễn ra ở phút thứ 35, Trọng Đại có pha va chạm với Bùi Đình Châu. Tiền vệ sinh năm 1997 được xác định đánh nguội đối thủ và chỉ phải nhận 1 thẻ vàng. Trong khi đó các cầu thủ đội chủ nhà cho rằng 1 tấm thẻ vàng cho Trọng Đại là quá nhẹ tay.

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, Viettel nhận liền 4 thẻ vàng. Sau bàn thắng mở tỷ số của trung vệ Bùi Tiến Dũng, HLV Trương Việt Hoàng chủ động bảo toàn tỷ số và những tình huống phòng ngự số đông. Điều này dẫn đến tần suất phạm lỗi của các cầu thủ Viettel cũng tăng theo.

Phút 69, trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận thẻ vàng vì cản người không bóng với Peter Samuel. Sau đó, Duy Thường là cầu thủ thứ 3 của Viettel phải nhận thẻ phạt khi không tuân thủ hiệu lệnh của trọng tài trong pha đá phạt. Phút 81, Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng thứ 4 của đội khi phạm lỗi từ phía sau với tiền đạo Bruno Henrique. Cuối trận, Nguyễn Thanh Bình nhận thẻ vàng thứ 5 với lỗi câu giờ.

nhận tới 5 thẻ vàng ở trận thắng

Theo quy định từ Ban kỷ luật VFF, một đội bóng phải nhận tới 5 thẻ vàng trong một trận đấu tại V.League sẽ nhận án phạt 2 triệu đồng.

Dù sao án phạt này cũng chẳng thấm tháp vào đâu so với 3 điểm mà Viettel có được từ tay SLNA. Chiến thắng vừa qua giúp đội bóng thủ đô leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 10 điểm, kém 2 đội đang đứng đầu bảng là Hoàng Anh Gia Lai (3 điểm) và Than Quảng Ninh (2 điểm).

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Vietel ,chơi xấu ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP