Đẹp

Mỹ nhân Cần Thơ cao gần 1m90 khoe dáng tựa nữ thần với áo tắm sao biển

Mỹ nhân Cần Thơ diện áo tắm xuyên thấu, quyến rũ nhất từ trước đến nay?

Mới đây, Bảo Ngọc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe dáng trên biển với trang phục bao gồm áo bơi xuyên thấu, đính kèm họa tiết sao biển phối cùng quần ống loe và áo kimono màu trắng. Trang phục màu trắng kết hợp tông make up trong trẻo, nhẹ nhàng, giúp tôn được lợi thế hình thể của người đẹp quê Cần Thơ. Chiếc áo tắm mà Bảo Ngọc lựa chọn có thiết kế khá đặc biệt, với tông màu nude cùng họa tiết 3D màu trắng, ánh nhũ bạc vô cùng sinh động.

Bảo Ngọc được khen như nữ thần với trang phục bao gồm áo bơi hình sao biển, quần ống loe cổ điển và áo kimono đi biển.

Được biết, hiện tại, Bảo Ngọc đang có mặt ở Ai Cập để đồng hành cùng các thí sinh Miss Intercontinental 2023 (Hoa hậu Liên lục địa 2023). Vào ngày 16/12 tới đây, Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ kết thúc nhiệm kỳ và trao lại vương miện cho người kế nhiệm, đồng thời sẽ có màn final walk trong đêm Chung kết. Với một năm đương nhiệm, Bảo Ngọc cũng gây thiện cảm đối với công chúng khi có nhiều hoạt động thiện nguyện mang tính quốc tế.

Tại đêm Chung kết sắp tới, Bảo Ngọc sẽ diện một trong hai chiếc đầm do Chung Thanh Phong thiết kế. Cả hai bộ trang phục đều có gam màu nhã nhặn, kiểu dáng khá đơn giản cùng màu sắc trung tính, giúp tôn chiều cao 1m86 của người đẹp. Dân tình cũng dành nhiều lời khen cho Bảo Ngọc khi đã biết cách tiết chế hơn trong cách ăn mặc, đặc biệt là cả 2 thiết kế này sẽ không khiến Bảo Ngọc rơi vào tình huống khó xử, khiến cô lấn át tân Hoa hậu. Nhưng trái lại, một số người cho rằng, hành động này là không cần thiết, vì Bảo Ngọc trình diễn final walk với tư cách là đương kim Hoa hậu.

Một trong hai thiết kế mà Bảo Ngọc sẽ mặc để trình diễn final walk trong đêm Chung kết sắp tới.

Trước đó, cô từng gây ồn ào trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 với màn final walk trên cương vị Á hậu 1. Một bộ phận khán giả cho rằng, trang phục mà Bảo Ngọc lựa chọn quá cầu kỳ và lộng lẫy, lấn át Hoa hậu Mai Phương.

Về mặt bằng chung, dàn thí sinh Miss Intercontinental năm nay được đánh giá không có thí sinh nào quá nổi bật, khó để tìm ra được một gương mặt vượt qua được Bảo Ngọc ở thời điểm hiện tại.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP