Giải trí

Hình xăm ở vị trí gợi cảm của mỹ nhân Việt: 'Nữ thần màn ảnh' Lan Ngọc quyến rũ nhất

Nhiều sao Việt sở hữu các hình xăm ở những vị trí nhạy cảm và nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Việc xăm hình ngày nay đã không còn là vấn đề xa lạ, đây là một loại nghệ thuật được rất nhiều người hưởng ứng, trong đó có các sao Việt. Rất nhiều nghệ sĩ có các hình xăm quyến rũ, ẩn chứa nhiều ý nghĩa ở các vị trí gợi cảm trên cơ thể, tùy trường hợp mà họ sẽ mặc đồ khoe ra, hay dùng các loại kem nền để che lại.

"Ngọc nữ điện ảnh" Ninh Dương Lan Ngọc là một trong các mỹ nhân Việt sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể. Thời gian trước, người đẹp thường mặc những bộ cánh gợi cảm để khoe ra song thời điểm hiện tại, do hình ảnh thay đổi nên nữ diễn viên cũng khá hiếm để lộ các điểm nhấn thú vị này trên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nhiều hình xăm ở các vị trí gợi cảm trên cơ thể.

Một trong những hình ảnh thu hút nhất là bông hoa ở phía trên hông.

Bông hoa này lại lần nữa lấp ló dưới vải áo tắm khi cô nàng chụp hình trên biển.

Với làn da trắng nõn nà, Thiều Bảo Trâm có một hình xăm dòng chữ phía dưới xương quai xanh, nhiều người từng cho rằng đây là "đặc điểm định tình" của cô cùng người yêu tin đồn, song giọng ca "Chắc anh có nỗi khổ tâm" vẫn chưa một lần đính chính.

Người đẹp họ Thiều có hình xăm dòng chữ phía dưới xương quai xanh.

Cô thường mặc những chiếc áo trễ vai, khoe làn da trắng sứ quyến rũ.

Rất nhiều lần công chúng ngạc nhiên khi có shoot ảnh cô nàng để lộ hình xăm, có tấm hình lại không, nhiều người từng nghĩ Thiều Bảo Trâm đã áp dụng công nghệ xóa xăm, nhưng cô chia sẻ mình chỉ dùng photoshop để xóa đi vì cảm thấy không hợp với trang phục. Thực tế người đẹp họ Thiều chỉ xóa xăm một lần là hình mã vạch trên cổ tay vì lý do khi dùng kem che đi dễ dây vào quần áo.

Thiều Bảo Trâm nói về việc dùng kem nền che đi hình xăm của mình.

Chọn cho mình hình ảnh gợi cảm nên Tóc Tiên cũng có nhiều hình xăm tại các vị trí khác nhau nhưng đặc biệt nhất là dòng chữ kéo dài phía dưới đùi. Người đẹp chẳng những không ngại mặc váy ngắn chụp ảnh khoe nó ra mà trong một sự kiện gần đây còn cố tình dùng quần tất lưới để thấy rõ hình xăm, thu hút sự chú ý của người đối diện.

Tóc Tiên khoe hình xăm ngay đùi trong một sự kiện gần đây.

Điểm nhấn thú vị này được nữ ca sĩ để lộ với váy ngắn.

Ngoài ra cô còn một hình xăm nhỏ ngay vị trí cổ tay.

Hiện tại việc xăm mình không phải là xấu song để phù hợp nhất với nhiều trường hợp, mọi người nên chọn những vị trí xăm khuất, dễ che đi bằng quần áo. Ngoài ra cả trong trường hợp xăm hay xóa cũng cần chăm sóc, bảo vệ làn da thật kỹ, ăn uống theo hướng dẫn của chuyên gia nhằm tránh những trường hợp sưng tấy hay để lại sẹo mất thẩm mỹ.

Tác giả: Hồng Sen

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP