Giải trí

MV Sơn Tùng đạt gần 10 triệu lượt xem trên Youtube sau hơn 24 giờ

MV "Nơi này có anh" phá kỷ lục cũ do chính ca sĩ lập nên với hơn sáu triệu lượt xem trên Youtube sau hơn một ngày phát hành.

MV Nơi này có anh - sản phẩm âm nhạc mừng Valentine được Sơn Tùng M-TP ra mắt vào ngày 13/2 - đang tiếp tục thu hút sự chú ý của người yêu nhạc. Nơi này có anh cũng nằm trong số video được tìm kiếm nhiều nhất trên kênh Youtube tại Việt Nam.

* MV "Nơi này có anh"

XEM VIDEO:





Theo thống kê từ Youtube, đến tối 14/2, lượt xem của MV Nơi này có anh đạt hơn sáu triệu. Sáng 15/2, số lượt xem này vọt lên gần 10 triệu lượt. Sản phẩm bỏ xa MV Sandcastles của Beyoncé, ra mắt hôm 12/2, đến nay được hơn 2,7 triệu lượt xem. Ngoài ra, MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP cũng đang nằm ở vị trí 91 trong số 100 video đang được xem nhiều nhất thế giới (hơn một triệu lượt xem trong ngày). MV mới của nam ca sĩ xô ngã kỷ lục của MV Lạc trôi (chạm cột mốc bốn triệu lượt xem trên trang Youtube của nam ca sĩ sau 24 giờ).

Theo số liệu từ Kworb, nếu tính mốc trong vòng 24 giờ từ thời điểm phát hành, MV Nơi này có em là video nhạc có lượt xem đứng đầu thế giới. Kworb là trang web thu thập và thống kê dữ liệu từ khắp nơi trên thế giới, xếp hạng các ca khúc, MV, radio... được xem nhiều nhất trong ngày, trong tuần và tháng.

Trang phuc 1 JPG 2343 1487087013
Hình ảnh đậm chất Hàn của nam ca sĩ trong MV.

Bên dưới MV, các fan của Sơn Tùng M-TP liên tục tranh luận về các cách thức làm tăng view cho MV của thần tượng. Một số bạn trẻ rủ nhau sử dụng tất cả thiết bị di động, máy tính bảng, laptop... trong nhà và mở thật nhiều cửa sổ cùng lúc để chạy view cho MV. Đây được xem là món quà các fan tặng anh nhân Valentine.

Tác giả bài viết: An An

Nguồn tin:

  Từ khóa: phá kỷ lục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP