Số hóa

Motorola Edge 30 cực mỏng trình làng với màn hình siêu mượt

Motorola đã chính thức trình làng mẫu smartphone tầm trung Motorola Edge 30 mới đi kèm nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn.

Chiếc smartphone tầm trung mới của Motorola trang bị màn hình AMOLED 6,5 inch độ phân giải Full HD+, hỗ trợ HDR10+ 10 bit, tốc độ làm mới 144 Hz và phần đục lỗ trên màn hình chứa camera selfie 32 MP.


Ở mặt sau điện thoại đi kèm ba camera, bao gồm camera chính 50 MP với tính năng tự động lấy nét dựa trên pixel và ổn định hình ảnh quang học (OIS), kết hợp camera siêu rộng 50 MP với trường nhìn 118 độ và cảm biến độ sâu 2 MP.

Bên trong điện thoại đi kèm chip Snapdragon 778+, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB, mặc dù vậy máy không có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ.

Các điểm nổi bật khác trên Motorola Edge 30 bao gồm pin dung lượng 4020 mAh hỗ trợ sạc nhanh TurboPower 33W, khe cắm SIM kép, khả năng chống bụi và tia nước dựa trên chuẩn IP52, kết nối Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2, NFC và loa âm thanh nổi với Dolby Atmos. Một điểm cộng khác của thiết bị này là Android 12 với lớp vỏ độc quyền gần giống với Google Pixel nhất có thể.

Trong tuyên bố về sản phẩm, Motorola cho biết “Với kích thước 6,79mm, Edge 30 là smartphone 5G mỏng nhất hiện có, vì vậy nó chiếm ít không gian hơn trong túi của bạn, vừa vặn trong tay bạn và vẫn được trang bị công nghệ tuyệt vời bên trong. Chúng tôi cũng tạo cho nó một vẻ ngoài bắt mắt, với các hoa văn tinh tế giống như viên ngọc có thể thay đổi khi bạn nghiêng điện thoại từ bên này sang bên kia để tạo ra độ phức tạp và chiều sâu. Đầu đọc dấu vân tay trong màn hình cho phép bạn đánh thức và mở khóa điện thoại ngay lập tức chỉ bằng một lần chạm vào màn hình”.

Khi lên kệ, Motorola Edge 30 sẽ được bán với giá 450 EUR khi ra mắt tại thị trường châu Âu./.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP