Đẹp

Một nữ ca sĩ Việt lộ bụng to, vóc dáng 'đồng hồ cát' liệu có sa sút?

Nữ ca sĩ Việt này lâu nay luôn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng đó.

Gặp chuyện không mấy hài lòng, Tóc Tiên chọn cách đi ăn đồ nướng để khuây khoả. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi ăn một lúc nhiều món và uống cả nước ngọt. Điều này khiến vòng 2 của Tóc Tiên to lên trông thấy.

Tránh để trường hợp bị cộng đồng mạng lôi vào vòng nghi ngờ mang thai, bà xã Hoàng Touliver nhanh chóng đính chính. Tóc Tiên viết: "Đây là hệ quả của 3 dĩa thịt, 1 tô mì khô, 1 tô mì nước, 1 lon nước ngọt. Ước nữa không em? Tôi ăn quá no, xin đừng nghĩ sai".

Tóc Tiên đăng tải hình ảnh lộ bụng to.

Hành động này đã khiến người hâm mộ được phen phì cười thích thú. Tóc Tiên cũng nhiều lần bị đồn thổi chuyện mang thai con đầu lòng sau hơn 3 năm kết hôn. Nguyên nhân từ việc nữ ca sĩ liên tục bị bắt gặp diện váy áo thùng thình, kín đáo. Tuy nhiên, ít ai biết được, Tóc Tiên là một trong số ít những nữ ca sĩ Việt sở hữu vóc dáng tựa "đồng hồ cát".

Tóc Tiên gây ấn tượng với những chỉ số chuẩn chỉnh tựa một hoa hậu với chiều cao 1m7 cùng số đo 3 vòng là 92 - 62 - 93cm. Lợi thể về mặt vóc dáng giúp Tóc Tiên định hình bản thân theo phong cách quyến rũ, phóng khoáng như những mỹ nhân Latinh.

Tóc Tiên được công chúng khen ngợi khi sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, không chút mỡ thừa.

Để duy trì được sự cân đối trong vóc dáng, Tóc Tiên duy trì thói quen giảm cân, giữ dáng, Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ tập gym và ưa chuộng bài tập nâng tạ. Tóc Tiên cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh "check in" tại phòng tập trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng theo đuổi thực đơn ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng gồm tinh bột - đạm - chất xơ - chất béo tốt. Khác với những người đẹp khác, việc ăn uống của Tóc Tiên không quá khắt khe. Cô không kiêng cử bất kỳ thực phẩm nào nhưng lại thích ăn những món luộc, hấp, chiên không dầu...

Trường hợp béo bụng do thực phẩm không còn quá xa lạ đối với phái đẹp. Bởi lẻ, cân nặng hay vóc dáng phần lớn chịu sự ảnh hưởng lớn từ thức ăn nạp vào cơ thể. Để không gặp phải tình trạng tăng cân nói chung hay béo bụng nói riêng, các chuyên gia sức khoẻ tiết lộ không nên ăn quá nhiều những thực phẩm sau đây.

- Thực phẩm chứa nhiều đường: Những món ăn này sẽ mang đến một lượng calo lớn cho cơ thể. Điều này vô hình chung khiến lượng calo nạp vào cao hơn lượng calo tiêu hao dẫn đến việc tích tụ calo. Khi ấy, chuyện tăng cân hay tích mỡ bụng là chuyện dễ xảy ra.

- Đồ ăn chiên rán: Những món ăn này cũng chứa lượng lớn calo và chất béo bão hoà, là nhân tố hàng đầu khiến cơ thể tăng cân.

- Thực phẩm chứa chất béo chuyển hoá: Phải kể đến một số đồ ăn nhanh đóng gói, được chế biến sẵn như khoai tây chiên, snack, bánh ngọt, bánh quy...

- Rượu bia: Rượu bia hay những đồ uống có cồn cũng khiến cơ thể tăng mạnh nguy cơ tích luỹ mỡ thừa.

Tác giả: Tie Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP