Thể thao

Messi tỏa sáng rực rỡ trước ngày dự Copa America 2024

Messi tỏa sáng rực rỡ trước ngày dự Copa America 2024 khi góp công trong cả 4 bàn thắng giúp ĐT Argentina đánh bại ĐT Guatemala 4-1 trong trận giao hữu diễn ra sáng 15/6.

Sáng 15/6, ĐT Argentina có trận giao hữu cuối cùng trước thềm Copa America 2024 gặp ĐT Guatemala. Dù đại diện Trung Mỹ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng bất ngờ đã xảy ra ở ngay phút thứ 4.

Messi ghi cú đúp trước thềm Copa America. (Ảnh: Reuters).

Từ tình huống đá phạt cho Guatemala bên cánh trái, hàng thủ Argentina để cho Rubin lọt vào cột gần dứt điểm. Emi Martinez đẩy được bóng nhưng lại dội người Molina bật vào lưới và Lisandro Martinez cố phá bóng nhưng chỉ đá thẳng vào cầu môn nhà.

Sau bàn thua, ĐT Argentina tạo nên sức ép dữ dội và bàn gỡ hòa sớm đến với họ ở phút 12. Thủ thành Hagen của Guatemala chuyền bóng thẳng vào chân Messi trước cầu môn trống. Đương nhiên siêu sao này không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Đến phút 39, tỷ số được nâng lên 2-1 cho ĐT Argentina. Messi chuyền bóng thông minh tạo cơ hội cho Carboni băng vào vòng cấm Guatemala. Cầu thủ này bị phạm lỗi và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Lautaro ghi bàn giúp Argentina vượt lên.

Sang hiệp 2, Argentina dù chơi chậm lại nhưng vẫn kiểm soát trận đấu. Phút 66, Enzo nhận bóng từ Messi trước khi bấm bóng vào vong cấm cho chính Messi phá bẫy việt vị. Messi tỉnh táo đẩy bóng sang ngang cho Lautaro chỉ việc sút vào lưới. Đến phút 77, Messi hoàn tất trận đấu với cú đúp khi anh bấm bóng nhẹ nhàng qua đầu thủ môn Guatemala.

Thắng 4-1 trước Guatemala, ĐT Argentina và Messi đã có màn chuẩn bị cuối cùng hoàn hảo trước ngày khai mạc Copa America 2024.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP