Số hóa

Mẹo luôn mở Chrome ở chế độ ẩn danh trên Android

Chế độ ẩn danh (Incognito Mode) của Chrome bổ sung cho người dùng thêm một lớp bảo mật quyền riêng tư khi duyệt web.

Khi kích hoạt, tính năng này sẽ không lưu lại lịch sử duyệt web, cookies, dữ liệu trang web, và tất cả những thông tin bạn nhập vào các biểu mẫu. Nhờ đó, tính riêng tư được đảm bảo. Nếu là người dùng Android, bạn có thể thiết lập để Chrome tự động kích hoạt chế độ này mỗi khi bạn mở trình duyệt.

Thông thường, bạn cần trải qua một vài bước nếu muốn mở chế độ ẩn danh của Chrome. Cụ thể, bạn cần mở trình duyệt, bấm nút trình đơn hình ba dấu chấm ở phía trên góc phải, và chọn New Incognito tab (Tab ẩn danh mới).

Nếu bạn muốn Chrome tự động kích hoạt chế độ ẩn danh mỗi khi bạn mở trình duyệt, bạn chỉ việc nhấn và giữ lên biểu tượng Chrome (từ ngăn kéo ứng dụng - app drawer - hoặc từ màn hình chính) cho đến khi trình đơn ngữ cảnh xuất hiện.

Tiếp theo, bạn nhấn và giữ lên tùy chọn New Incognito tab (Tab ẩn danh mới) từ trình đơn này, sau đó kéo và thả nó ra màn hình chính.

Vậy là hoàn tất. Kể từ bây giờ trở đi, bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng mới và Chrome sẽ tự động mở và kích hoạt chế độ ẩn danh.

Lưu ý: Thao tác trên yêu cầu thiết bị chạy Android 7.0 Nougat trở lên.

LG giới thiệu ứng dụng điều khiển thiết bị gia dụng thông minh bằng giọng nói

Tác giả: Ca Tiếu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ẩn danh ,Chrome ,android

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP