Thế giới

Mẹ đơn thân Nhật Bản bị người tình sát hại, phân xác

Một bà mẹ đơn thân Nhật Bản đã bị nhân tình sát hại rồi phân xác và thi thể không toàn vẹn của cô ta được tìm thấy trong nhà nghi phạm, vốn là người đàn ông đã có gia đình.

Theo Straitstimes, các phần thi thể của nạn nhân Ayumi Ito (33 tuổi) được tìm thấy trên ban công nhà cũng như trong xe hơi nghi phạm Yuki Tsuchiya (31 tuổi) ở thành phố Numazu, Shizuoka (phía Nam Nhật Bản).

Theo thông tin được truyền thông Nhật Bản đăng tải, cảnh sát đã bắt giữ Yuki Tsuchiya vào ngày 23/2. Nạn nhân Ito bị nhân tình sát hại vào ngày 21/2. Nghi phạm Tsuchiya sau đó thú nhận đã phân xác bạn gái Ito tại nhà của mình.

Yuki Tsuchiya, 31 tuổi (trái) và Ayumi Ito (33 tuổi). Ảnh: Facebook.

Đài truyền hình NHK cho biết nghi phạm Tsuchiya khai với cảnh sát rằng hắn đã đánh vào đầu Ito bằng một vật cùn trong xe hơi, sau đó tiếp tục siết cổ nạn nhân bằng một sợi dây.
Hàng xóm được cho là đã nghe thấy những tiếng va đập đáng ngờ phát ra từ nhà của Tsuchiya vào đêm 20 hoặc 21/2. Căn hộ này là nơi Tsuchiya sống cùng vợ, hai con nhỏ và người cha già.

Căn hộ của nghi phạm, nơi cảnh sát tìm thấy các mảnh thi thể của nạn nhân. Ảnh: NHK.

Nạn nhân Ito là mẹ đơn thân sống ở Iwata, cách nhà Tsuchiya khoảng 130 km, tương đương hai giờ lái xe. Chiếc xe của cô được tìm thấy trong một bãi đậu xe cách nhà nghi phạm khoảng 280 m.

Ito được cho là đã gặp Tsuchiya vào năm 2022, khi cùng làm việc cho một ủy ban phát triển tỉnh Shizuoka. Nguyên nhân vụ án mạng hiện chưa được tiết lộ.
Vụ việc xảy ra khi cả thế giới đang rúng động vì vụ án người mẫu Hong Kong Abby Choi

(28 tuổi) bị gia đình chồng cũ sát hại rồi phân xác. Bốn người đã bị buộc tội liên quan đến vụ giết người, bao gồm chồng cũ của Choi, anh rể cũ, bố chồng cũ và mẹ chồng cũ. Tình nhân của bố chồng cũ cũng đã bị bắt.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP