Giải trí

MC Đan Lê đăng ảnh "bóc phốt" chồng có “tiểu tam”

Bài viết gần đây trên trang facebook của MC Đan Lê gây nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng ảnh “bóc phốt” chồng dẫn theo tiểu tam ngay trước mặt vợ.

Cụ thể MC Đan Lê viết: “Trời nắng đẹp, anh người yêu rủ đi cafe lượn phố mà còn đem theo con tiểu tam chiếm chỗ thế này. Theo các bạn, mình có nên dỗi bỏ về không!?”.

Đan Lê đăng bài “bóc phốt” chồng

Khi đọc qua dòng trạng thái này của cựu MC thời tiết, ai cũng phẫn nộ, nhưng soi kỹ ảnh mới tá hỏa nhận ra nhân vật tiểu tam xen giữa vợ chồng Đan Lê không ai khác chính là chú cún cưng nhà nuôi.

Nhiều người sau đó đã để lại bình luận hài hước như “Tiểu tam đáng yêu quá nên tạm tha chị ơi”, Xử luôn và ngay đi chị”, “Tiểu tam lại còn sống chung một mái nhà nữa chứ! Thương chị”, “Bỏ nó lại giữa đường đi chị để em tới ôm”,…

Tiểu tam mà Đan Lê nhắc đến hóa ra là một chú cún cưng.

Đan Lê sinh năm 1983, không chỉ được biết đến là một trong những MC xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ, Đan Lê còn là nữ diễn viên được khán giả mến mộ thông qua những vai diễn ấn tượng trong các phim như Cầu vồng tình yêu, Ba đám cưới một đời chồng, Người phán xử, Cả một đời ân oán...

Nổi tiếng từ khi còn tuổi teen với nhan sắc ngọt ngào và đến nay dù đã ở tuổi 38, Đan Lê vẫn tỏa ra nét trẻ trung và tràn đầy sức sống, khiến hội chị em ai cũng phải ghen tị. (Ảnh FBNV).

Đan Lê cũng được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với đạo diễn Khải Anh. Cặp đôi kết hôn vào năm 2011 và đến nay đã có với nhau hai cậu con trai là Khải Minh, Khải Nguyên. Giờ đây gia đình Đan Lê – Khải Anh là một trong số những gia đình hạnh phúc nhất nhì trong showbiz Việt. Cựu MC thời tiết thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thường ngày lên mạng xã hội.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP