Thể thao

Mbappe chết lặng khi thành tội đồ tuyển Pháp

Cú sút phạt đền hỏng của Kylian Mbappe khiến Pháp bị Thụy Sĩ loại khỏi Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Mbappe được HLV Didier Deschamps trao nhiệm vụ thực hiện quả phạt đền cuối cùng trong 5 loạt đầu tiên. Lúc này, tỷ số là 5-4 cho Thụy Sĩ. Áp lực nặng nề dồn lên vai Mbappe, người đã chơi không tốt từ đầu trận. Ảnh: Getty.

Mbappe sút bóng về góc cao bên trái. Tuy nhiên, thủ môn Yann Sommer phán đoán chuẩn xác và cản phá thành công. Ảnh: Getty.

Tiền đạo PSG trở thành tội đồ, bởi đây là khoảnh khắc quyết định khiến Pháp thua Thụy Sĩ trên chấm luân lưu và "Les Blues" chia tay Euro 2020 từ vòng 1/8.

Đây là khoảnh khắc cuối cùng của Pháp ở Euro 2020. Mbappe khép lại giải đấu tệ hại khi không ghi nổi một bàn. Trước Euro 2020, Mbappe thậm chí được đánh giá là ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới.

Mbappe nhanh chóng tiến vào đường hầm. Anh liên tục lắc đầu, ngán ngẩm vì những gì xảy ra trong trận này.

Chỉ có Lucas Digne tiến đến động viên Mbappe trước khi số 10 tuyển Pháp tiến vào đường hầm. Tiền đạo PSG chỉ 22 tuổi, nhưng đã trải qua đầy đủ cung bậc cảm xúc trong bóng đá. Tại World Cup 2018, Mbappe là người hùng. Còn với Euro 2020, anh là tội đồ.

Nhà đương kim vô địch World Cup, đội bóng đắt giá bậc nhất Euro 2020, dừng bước trước Thụy Sĩ bị đánh giá thấp hơn. Đây là cú sốc của Euro 2020.

Paul Pogba cũng chết lặng vì trận thua của "Les Blues". Anh đã ghi siêu phẩm vào lưới Thụy Sĩ, giúp Pháp nâng tỷ số 3-1. Tuy nhiên, tất cả không còn ý nghĩa khi Pháp dừng bước.

HLV Deschamps thêm một lần thất bại ở đấu trường Euro. Trái ngược cảm xúc của học trò, ông vẫn bình thản, giữ bình tĩnh để động viên từng học trò.

Đây có thể là giải đấu cuối cùng HLV Deschamps dẫn dắt tuyển Pháp. Đã có tin đồn xuất hiện về việc LĐBĐ Pháp sẵn sàng mời Zinedine Zidane thay Deschamps nếu đội nhà không có kết quả tốt ở Euro 2020.

Tác giả: Thanh Phong

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Thụy Sỹ ,Mbappe ,Pháp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP