Thế giới

Máy bay phải quay đầu vì hành khách giật tóc nữ tiếp viên

Một chuyến bay từ Delhi (Ấn Độ) đến Heathrow (Anh) buộc phải quay đầu vì một hành khách giật tóc nữ tiếp viên, hành hung nhân viên trong tổ bay.

Hôm 10/4, chuyến bay AI 111 khởi hành từ Sân bay Quốc tế Indira Gandhi của Delhi đã bị gián đoạn do “hành vi ẩu đả nghiêm trọng của một hành khách trên máy bay”.

Theo báo cáo, hành khách giật tóc nữ tiếp viên trên máy bay và gây “tổn hại về thể chất” cho các nhân viên phi hành đoàn khác.

Máy bay khởi hành từ Sân bay Quốc tế Indira Gandhi của Delhi lúc 6h35 sáng 10/4, nhưng phải quay đầu lại ba giờ sau đó do sự cố xảy ra.

Hành khách trên chuyến bay của Air India “gây gổ” với các nữ tiếp viên hàng không. Ảnh: Reuters.

The Hindustan Times đưa tin, hành khách gây gổ đã được giao cho cảnh sát tại sân bay.

Trong thời gian ngắn ngủi trên máy bay, hành khách trên được cảnh báo giữ yên lặng nhiều lần nhưng vẫn tiếp tục hành vi gây hấn.

Sau đó, chuyến bay được lên lịch lại và tiếp tục khởi hành lại tới London vào buổi chiều cùng ngày.

Người phát ngôn của Air India cho biết: “Chuyến bay AI 111 của Air India dự kiến thực hiện hành trình Delhi-London Heathrow vào ngày 10/4/2023 đã quay trở lại Delhi ngay sau khi khởi hành do hành vi ngỗ ngược nghiêm trọng của một hành khách trên máy bay. Mặc dù đã được cảnh báo nhưng hành khách tiếp tục có hành vi ngang ngược bao gồm gây tổn hại về thể chất với hai thành viên phi hành đoàn”.

Cơ trưởng chuyến bay đã quyết định cho máy bay quay đầu trở lại Delhi và hành khách sau đó được bàn giao cho nhân viên an ninh khi hạ cánh.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP