Pháp luật

Mâu thuẫn về việc sử dụng điện thoại, vợ đâm chồng tử vong

Sáng 23/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã phối hợp với Viện KSND tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn thị xã Phú Mỹ ngày 22/12.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 22/12, trong lúc ở nhà tại thôn Phước Tân, xã Tân Hòa thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), bà Nguyễn Thị Hào (SN 1969) giấu không cho chồng là ông B.V.M (SN 1958) sử dụng điện thoại và cản không cho ra ngoài nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau trước sân nhà.

Trong lúc đánh nhau, bà Hào thấy một con dao ở trên kệ bê tông ngay gần đó nên đã lấy chém nhiều nhát trúng đầu ông B.V.M. Sau đó, bà Hào tiếp tục dùng dao tấn công vào cổ ông B.V.M cho đến khi ông này nằm bất động tại chỗ.

Trong lúc đánh nhau, bà Hào đã lấy dao chém nhiều nhát vào người chồng... (hình minh họa).

Khoảng 10h45 cùng ngày, anh V.D.T (SN 1982) là con rể của vợ chồng ông B.V.M đi về thì thấy bà Hào đang đứng cạnh ông B.V.M nằm thoi thóp nên đã hô hoán mọi người xung quanh và báo cho cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, ngay sau đó ông B.V.M được xác định đã tử vong tại hiện trường. Nguyên nhân ông B.V.M tử vong ban đầu được cho là do bị đa vết thương, chấn thương sọ não, mất máu cấp.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP