Pháp luật

Hẹn nhau ra đường "giải quyết mâu thuẫn", 1 người chết, 2 người bị thương

Ngày 14/12, thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, các đơn vị chức năng đang phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để làm rõ án mạng khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, án mạng xảy ra tối 13/12 tại khu phố Long Điền 1, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Nạn nhân tử vong là Lê Văn L. (23 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước); 2 người bị thương nặng là Hồ Việt H. (16 tuổi) và Phạm Hoài A. (17 tuổi), cùng ngụ phường Long Phước.

Hiện trường khu vực xảy ra án mạng.

Do có mâu thuẫn cá nhân nên Dương Văn Viết Q. (20 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập) và Trần Văn Ph. (18 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập) hẹn nhau tại ngã ba khu vực gần cửa hàng Bách Hóa Xanh thuộc khu phố Long Điền 1, phường Long Phước, thị xã Phước Long để giải quyết.

Đến 19h 30 phút tối 13/12, Q. gọi thêm Lê Văn L. và một số thanh niên khác. Ph. cũng gọi nhóm bạn của mình, trong đó có Hồ Việt H. và Phạm Hoài A. mang hung khí đến điểm hẹn.

Tại đây, 2 nhóm thanh niên lời qua tiếng lại, sau đó lao vào chém nhau khiến Lê Văn L. tử vong, Phạm Hoài A. và Hồ Việt H. bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Công an tỉnh Bình Phước cho biết, bước đầu xác định giữa các thành niên này mâu thuẫn nhất thời, tuổi trẻ bồng bột, hiếu thắng nên dẫn đến xô xát đánh nhau. Hiện cơ quan Công an đang truy bắt các đối tượng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Cảnh

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP