Pháp luật

Mâu thuẫn trong quán nhậu, đâm chết đối thủ tại nhà

Bực tức vì bị đánh vào đầu, Vũ rủ thêm một người bạn đến quán bida của đối thủ tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) để trả thù. Trong lúc cự cãi, Vũ dùng dao đâm chết nạn nhân, sau đó cùng đồng bọn bỏ trốn.

Ngày 18/4, tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giữ 2 nghi can là Mai Hoàng Vũ (27 tuổi) và Nguyễn Đình Khuê (23 tuổi, cùng ngụ TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) để điều tra về hành vi giết người .

Nạn nhân trong vụ việc này được xác định là anh Trần N. A. K (27 tuổi, ngụ xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Theo thông tin ban đầu, đêm ngày 15/4, khi đang nhậu tại một quán bia trên đường Trần Phú (TP Bảo Lộc), K. có mâu thuẫn với Vũ nên đã dùng ly bia đập vào đầu Vũ. Sau đó, hai bên tiếp tục to tiếng, lúc này có người dân vào can ngăn nên hai bên hòa giải.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án

Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, Vũ về nhà lấy 1 con dao giấu vào người và rủ thêm Khuê đến quán bida của K. trên đường Nguyễn Văn Cừ (TP Bảo Lộc) để trả thù.

Tại đây, trong lúc cự cãi ẩu đả, Vũ đã dùng dao đâm K. 2 nhát vào người. Sau sự việc xảy ra, K. được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP Bảo Lộc) cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Còn Vũ và Khuê nhanh chân bỏ trốn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường điều tra vụ việc. Từ lời khai của các nhân chứng, cơ quan công an nhanh chóng khoanh vùng đối tượng và xác định Vũ và Khuê chính là hung thủ.

Sau vài giờ gây án, Vũ đã bị bắt tại nhà riêng. Riêng, Khuê sau hơn 1 ngày lẩn trốn, được sự động viên của gia đình đối tượng đã ra đầu thú.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP